logo web

tuvan

bannertrong

Bao dam an ninh, an toan hang khong: Nhiem vu quan trong hang dau - Anh 1IndiGo Airlines được thành lập năm 2005 và bắt đầu hoạt động từ ngày 4.8.2006 bằng tuyến đường từ Delhi tới Imphal qua ngả Guwahati. Hãng do InterGlobe Enterprises làm chủ.

gs

Nhân dịp mùa giáng sinh và một năm mới 2018, Đại lý Trung Thiên xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác lời kính chúc giáng sinh an lành – một năm mới sức khỏe, thành công.

 

korean air

Korean Air là hãng bay của Hàn Quốc và là một trong những hãng bay lớn nhất Châu Á. Tại thị trường Việt Nam Korean Air hoạt động khá mãnh với nhiều đường bay đến các nước khu vực Bắc Mỹ. Korean Air hoạt động tại Việt Nam khá lâu và được nhiều người biết đến.

Mẫu tờ khai nhập cảnh mới nhất 2017

Trong những năm gần đây chính sách nhập cư của Nhật Bản đối với người Việt Nam ngày càng được siết chặt. Bằng chứng dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là tỉ lệ người đậu visa Nhật ngày càng thấp. Chính vì thế cho dù bạn đã có visa nhưng viện chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân hay xem qua trước các hướng dẫn điền vào tờ khai nhập cảnh Nhật Bản vẫn là việc nên làm.

vn6

Đối với trường hợp trẻ em đi máy bay hiện nay được rất nhiều người quan tâm vì các hãng bay không đặt ra quá nhiều quy định vận chuyển trẻ em đi máy bay. Đa phần các quy định của các hãng bay đưa ra đều khá dễ dàng thực hiện và không mất quá nhiều thời gian. Một trong những sự quan tâm hàng đầu của người mua vé cho trẻ đó là trẻ em bao nhiêu tuổi được miễn phí vé máy bay?

cach cham soc tre so sinh duoi 1 thang tuoiHiện nay các hãng bay chưa giới hạn độ tuổi tối đa đối với hành khách đi máy bay nhưng các hãng bay có quy định riêng về việc giới hạn độ tuổi tối thiểu hành khách đi máy bay. Tức trẻ sơ sinh có độ tuổi quá nhỏ sẽ không thể đi máy bay. Đối với trường hợp trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi có đi được máy bay không?

Cathay Pacific 15 Cr

Mỗi hãng hàng không sẽ có quy định về hành lý riêng biệt cho hành khách đi máy bay. Hành khách đi máy bay cần tuân thủ theo quy định của về trọng lượng hành lý được phép mang theo, loại hành lý nào được và không được mang theo. Cathay Pacific là một trong những hãng bay nước ngoài hoạt động mạnh tại Việt Nam hiện nay với các đường bay quốc tế được nhiều hành khách lựa chọn. Vậy quy định hành lý của hãng Cathay Pacific thế nào?

bao hiem du lich liberty

Khi mua vé máy bay nhiều người thường hay cho rằng trong giá vé đã bao gồm hiểm. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn trái ngược. Khi giá vé máy bay hiện nay của tất cả các hãng bay đều không bao gồm bảo hiểm. Và nếu muốn mua bảo hiểm cho chuyến đi hành khách sẽ phải tự mình bỏ ra một số tiền khác để mua gói bảo hiểm phù hợp với mình.

hanh ly1Với hành lý ký gửi mang lên máy bay luôn bị giới hạn số kg và tất nhiên hành khách rất muốn mang theo càng nhiều hành lý càng tốt. Chỉ cần biết cách sắp xếp hành lý ký gửi đúng cách bạn sẽ mang theo được rất nhiều hành lý với số kg không quá lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua hành lý ký gửi và không phải quá mệt mỏi khi phải mang xách nhiều kiện hành lý khác nhau.

phu nu co thai di may bay bat buoc phai co giay cmtnd hoac cac loai giay to thay the duoc hang hang khong chap nhan

Hiện nay, tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước đều có những quy định về việc vận chuyển hành khách là người mang thai đi máy bay. Nhưng quy định này nhầm hướng đến việc đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho người mang thai khi đi máy bay và trong các quy định đó sẽ miễn trừ trách nhiệm cho hãng bay về tình trạng sức khỏe người mang thai khi đi máy bay.

thoi gian bay tu viet nam sang han quoc 1Hàn Quốc là một điểm đến hấp dẫn đối với người Việt làm việc và học tập. Khi chính sách visa của Nhật Bản ngày càng khó nhiều người có xu hướng chuyển sang Hàn Quốc là một giải pháp thay thế hoàn hảo khi Hàn Quốc trong những năm gần đây có sự phát triển về mọi mặt.

tuyet ky chup anh tu cua so may bay 47946

Chụp ảnh trên máy bay mang đến nhiều thích thú cho nhiều hành khách. Nhưng liệu theo quy định các hãng hàng không có cho phép chụp ảnh trên máy bay không? Bởi các thiết bị chụp ảnh điều là thiết bị điện tử.

Emirates New First Class 8

Các hạng ghế phổ biến trên máy bay của các hãng hàng không hiện nay gồm: hạng ghế thương gia, phổ thông đặc biệt, phổ thông tiêu chuẩn. Tuy nhiên một số hãng hàng không khác lại có có thêm hạng ghế First Class. Vậy hạng ghế First Class là gì?

suachua 5162 1521445569

Hành khách đi máy bay cần chú ý loại thức ăn trước hay trên máy bay vì trong môi trường độ cao 11km trên máy bay các hoạt động của cơ thể có sự khác biệt nhất định. Vậy khi máy bay bạn nên và không nên ăn những gì?

cach san ve may bay tet gia re vietjet jetstar vietnam airlines 600x402

Rượu bia là một trong những món quà hành khách đi du lịch thường hay mua về tặng người thân bạn bè. Tuy nhiên, đối với trường hợp hành khách đi máy bay việc mang rượu bia lên máy bay có được phép hay không khi đây là loại chất lỏng có cồn. Trong khi đối với các hình thức di chuyển đường bộ hay đường thủy việc mang rượu bia theo là rất bình thường.

ve may bay viet jet air may bay ha canh cam ranh

Vietjet là hãng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam, đây là một trong 3 hãng bay lớn nhất Việt Nam bên cạnh Jetstar và Vietnam Airlines. Do là hãng bay giá rẻ nên không ít người lo ngại về sự an toàn của khi đi máy bay của Vietjet. Vậy đi máy bay Vietjet có tốt và an toàn không?

Mat hanh ly tren may bay ai se chiu trach nhiem

Tình trạng mất hay thất lạc hành lý tại sân bay thường hay xảy ra tại các sân nay Việt Nam. Khi mất và thất lạc hành lý tại sân bay ai sẽ chịu trách nhiệm? Đây là vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay nhất là đối với những trường hợp hành lý mất có giá trị lớn.

huy ve jetstar 317

Khi mua vé máy bay một số hành khách vì một lý do nào đó không thể tham gia chuyến bay mình đã mua vé. Khi đó có 3 trường hợp xảy ra vé không bay đó có thể được được hoàn và đổi lại, vé đó chỉ có thể đổi nhưng không thể hoàn, cuối cùng là vé đó không thể hoàn hay đổi.

ruou co duoc mang len may bay khong

Rượu bia là một trong những món quà hành khách đi du lịch thường hay mua về tặng người thân bạn bè. Tuy nhiên, đối với trường hợp hành khách đi máy bay việc mang rượu bia lên máy bay có được phép hay không khi đây là loại chất lỏng có cồn. Trong khi đối với các hình thức di chuyển đường bộ hay đường thủy việc mang rượu bia theo là rất bình thường.

vi sao co ve may bay gia re 02

Chi phí cho hành khách đi máy bay luôn đắt đỏ và đắt hơn những hình thức di chuyển khác khá nhiều. Thông thường một chiếc vé máy bay khứ hồi có giá trung bình khoảng 1,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế phí). Tuy nhiên người mua vé hoàn toàn có thể săn được những chiếc vé có giá rẻ hơn khá nhiều nhờ vào các chương trình bán vé giá rẻ và vé 0đ của hãng bay. Vậy tại sao lại có vé máy bay giá rẻ, vé 0đ? Hãng bay bán vé với giá đó liệu có chịu thịu về doanh thu?

tre em di may bay mot minh

Thông thường trẻ em đi máy bay, các hãng hàng không thường khuyến khích nên cho trẻ đi cùng bố mẹ để đảm bảo sự an toàn cho bé tuyệt đối. Nhưng trong một số trường hợp bố mẹ không thể bay cùng trẻ, thay vào đó trẻ đi máy bay cùng người thân.

DSC 0942 2962 1402387957

Việc đi máy bay trong nước khác hoàn toàn so với đi máy bay quốc tế cả về giấy giờ mang theo và thủ tục đi máy bay. Nếu là lần đầu bạn đi máy bay nước ngoài một mình và đối mặt với những nỗi lo lắng nhưng bạn sẽ cảm thấy chúng không quá phức tạp. Với mỗi hãng bay sẽ có quầy riêng để đón hành khách. 

di du lich can mang theo nhung gi giay to gi 660

Một trong những loại giấy tờ được các hãng bay nội địa chấp nhận là giấy xác nhận nhân thân. Hành khách sử dụng giấy xác nhận nhân thân trong những trường hợp sau:

-         Hành khách muốn đi máy bay nhưng chưa có giấy chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ chiếu hay những loại giấy tờ khác để làm thủ tục để đi máy bay.

 

ok JPG 8458 1385004385

Nhiều người lựa chọn hình thức đi máy bay chủ yếu là vì đây là cách di chuyển và an toàn nhất. Tuy nhiên, không phải bất kỳ chuyến bay nào đều bay trong thời gian ngắn có những chuyến bay nhiều giờ liền. Đối với những chuyến bay dài bạn có thể sẽ cảm thấy sự mệt mỏi, nhưng bạn có thể hạn chế sự mệt mỏi của đó bằng một số giải pháp là nên ăn uống hợp lý trước và trong chuyến bay cùng với đó là mặc trang phục thích hợp cho một chuyến bay dài.

doi ve may bay jetstar nhu the nao 820

Mua vé máy bay thường phải tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ, và người mua vé đều mong muốn mình có thể tham gia chuyến bay đã mua vé. Tuy nhiên, không ít trường hợp vì một số công việc đột xuất ngoài ý muốn nên không thể tham gia chuyến bay hoặc phải đổi sang một thời gian bay mới. Các hãng bay quy định thế nào về việc hoàn đổi vé máy bay đã mua?

Lotusmiles card Gold

Bông Sen Vàng là chương dành cho hành khách của Vietnam Airlines. Hội viên Bông Sen Vàng sẽ nhận được các ưu đãi, chính sách đặc biệt từ hãng hàng không này. Với mỗi hạng thẻ của chương trình Bông Sen Vàng sẽ có các chính sách ưu đãi khác biệt với nhau. Các hạng thể Bông Sen Vàng sẽ có cấp bậc từ nhỏ đến lớn tương ứng với những khách hành thường xuyên hay không thường xuyên đi máy bay của hãng.

 

thue phi ve quoc te

Giống như trên vé máy bay nội địa, trong giá của một chiếc vé quốc tế luôn bị tính một mức thuế phí khác nhau. Tuy nhiên, cách tính thuế phí của vé quốc tế khách so với vé quốc nội. Và chúng đều có một điểm chung đó chính là người mua vé luôn là người phải chi trả cho những loại thuế phí đó, các hãng bay không chi trả cho khách hàng của mình bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào.

gia ve may bay 1

Nhiều người mua vé máy bay của các hãng hàng không trên website khi thanh toán tổng chi phí thanh toán nhiều hơn con số thực tế một khoản tiền nhưng không rõ nguyên nhân. Thực tế đây gọi là phí xuất vé máy bay. Phí xuất vé này sẽ phụ thuộc vào từng hãng hàng không và thường tính theo từng đơn vị chiều/người.

customer support banner1

Who's Online

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype