logo web

tuvan

bannertrong

Đối với những bạn trẻ không còn quá lại với hình thức săn vé giá rẻ hay vé 0đ từ các hãng hàng không để đi du lịch với chi phí thấp. Tuy nhiên có một vấn đề đó chính là vé giá rẻ nhất là vé 0đ rất khó săn. Vậy nguyên nhân vì sao bạn khó săn vé giá rẻ?

Thực tế việc săn vé giá rẻ không hề đơn giản như bạn nghĩ. Thông thường vé giá rẻ chỉ được bạn vào những ngày trong tuần, với nhưng ngày cuối tuần già vé vẫn cao. Chính vì thế số lượng vé giá rẻ của các hãng bay bán ra trong một đợt không được mua quá nhiều. Nhưng nếu so với với vé 0đ, việc mua vé giá rẻ khá đơn giản vì thời gian mở bán vé lâu.

>> Phí chênh lệch vé máy bay là gì?

>> Tại sao lại vé vé máy bay giá rẻ?

cach san ve may bay tet gia re vietjet jetstar vietnam airlines 600x402

Với vé 0đ tại sao nhiều người phải dùng từ “săn”? Mua vé 0đ không hề đơn giản như bạn nghĩ bởi đây là giá vé có giá thấp nhất cho một chặng. Sẽ có rất nhiều người tìm mua vé 0đ chính vì thế cơ hội để bạn sở hữu được một chiếc vé 0đ là không cao. Ngoài ra, số lượng vé 0đ mỗi lần bán ra không nhiều và chỉ bán trong thời gian ngắn chính vì thế săn vé 0đ rất khó khăn.

Một nguyên nhân khác khiến người dùng cá nhân khó săn vé 0đ là do một số lượng không ít vé 0đ chạy về các đại lý hay những tay chuyên săn vé 0đ. Do đó người dùng cá nhân có nhu cầu thực sự giảm đi tỉ lệ sở hữu vé.

san ve may bay gia re infonetvn

Trên là một số nguyên nhân khiến vé giá rẻ và vé 0đ rất khó để có thể đặt mua. Tỉ lệ để sở hữu một chiếc 0đ là 1/3 tức 3 người săn vé sẽ có một người mua được vé 0đ. Đối với những chặng bay hot vào mùa cao điểm tỉ lệ chọi có thể là 1/5. Một lời khuyên đưa ra đó chính là bạn nên nhờ người thân bạn bè của mình cùng săn vé để tăng cơ hội sở hữu vé 0đ.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype