logo web

tuvan

bannertrong

Việc đi máy bay trong nước khác hoàn toàn so với đi máy bay quốc tế cả về giấy giờ mang theo và thủ tục đi máy bay.

Nếu là lần đầu bạn đi máy bay nước ngoài một mình và đối mặt với những nỗi lo lắng nhưng bạn sẽ cảm thấy chúng không quá phức tạp. Với mỗi hãng bay sẽ có quầy riêng để đón hành khách. Bạn hãy chú ý đến các tấm bảng điện tử lớn treo tường, trên đó sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về chuyến bay, tên hãng, giờ khởi hành và quầy làm thủ tục. Bạn chỉ cần đến đúng quầy thu tục có hướng dẫn trên bảng, xuất trình hộ chiếu và vé điện tử của mình để nhân viên giúp bạn lấy vé và làm thủ tục ký gửi hành lý.

>> Nên mặc gì khi đi máy bay quốc tế?

>> Cách tính thuế phí vé quốc thế nào?

koper 3298 1402387956

Để có thể check-in, ngoài việc ký gửi hành lý, vé máy bay, hộ chiếu bạn cần phải có visa (đối với trường hợp bạn đi các nước trong khu vực ASEAN không cần phải có visa). Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị các chúng từ về sức khỏe, xuất nhập cảnh và quá cảnh cùng với đó là các giấy tờ khác theo yêu cầu pháp luật của quốc gia bạn đến. Hãy luôn nhớ rằng nếu bạn không tuân thủ quy định bạn có thể bị từ chối lên máy bay.

Mang đầy đủ các giấy tờ cần thiết vào quầy check in và đến trước 2h để làm thủ tục. Đối với hành lý xách tay, bạn không nên mang theo quá công kềnh và hạn chế mang chất lỏng như nước, dầu gội...Tại một số quốc gia sẽ từ chối hành khách mang những thứ này lên máy bay. Nhớ tháo thắt lưng da và các đồ kim loại như đồng hồ, nhẫn, vòng khi qua cửa kiểm soát và để nó vào chung trong túi hành lý xách tay.

Tại sân bay, bạn nên hạn chế tiếp chuyện quá hồ hởi với bất kỳ ai va hãy chú ý kỹ tới hành lý của mình. Không nhận lời cầm hộ hành lý của bất kỳ ai, bởi nếu trong đó là chất cấm bạn sẽ là người chịu trach nhiệm.

Mỗi vé máy bay sẽ có in rõ ràng số cổng và số vé. Hãy vào đúng cổng ghi trên cuống vé để lên đúng chuyến bay của mình. Nếu cảm thấy không chắc chắn, hãy đưa vé máy bay của mình ra và nhờ soát vé tại cổng đó kiểm tra lại.

DSC 0942 2962 1402387957

Sau khi máy bay hạ cánh, bạn sẽ làm thủ tục nhập cảnh. Hãy đi theo đám đông ngồi chung máy bay của bạn hoặc hỏi hải quan để đến đúng số băng chuyền nhận hành lý ký gửi. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy tìm những người mặc đồng phục của sân bay để được giúp đỡ.

Nếu bạn có người đón, hãy chú ý các bảng tên khi đến cửa ra. Trong trường hợp không tìm được người đón, hãy bình tĩnh và đi dọc hết hành lang vài lần và nhớ không nên đi khỏi tầng bạn vừa đi ra. Gọi điện, thông báo cụ thể địa điểm mình đang ở và chờ đợi.

Nếu bạn xuất cảnh một mình, hãy tìm ngay một tấm bản đồ nơi mình đến tại quầy thông tin ở sân bay và chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype