logo web

tuvan

bannertrong

Nhiều người lựa chọn hình thức đi máy bay chủ yếu là vì đây là cách di chuyển và an toàn nhất. Tuy nhiên, không phải bất kỳ chuyến bay nào đều bay trong thời gian ngắn có những chuyến bay nhiều giờ liền. Đối với những chuyến bay dài bạn có thể sẽ cảm thấy sự mệt mỏi, nhưng bạn có thể hạn chế sự mệt mỏi của đó bằng một số giải pháp là nên ăn uống hợp lý trước và trong chuyến bay cùng với đó là mặc trang phục thích hợp cho một chuyến bay dài.

>> Phí xuất vé máy bay là gì?

>> Nên mua vé trước bao lâu là hợp lý?

1. Các lớp áo mỏng

Mặc những chiếc áo mỏng thành nhiều lớp bởi nhiệt độ trên máy bay sẽ thay đổi trong suốt hành trình của bạn. Có thể khi xuất phát bạn cảm thấy nóng nhưng khi đến nơi, nhiệt độ lại hoàn toàn trái ngược. Do vậy, việc mặc nhiều lớp áo sẽ giúp bạn khi nóng có thể cởi ra và dễ dàng cất gọn như buộc áo quanh eo, hay túi xách tay thay vì nhét vào vali. Đây cũng là cách hữu hiệu để tiết kiệm không gian cho hành lý của bạn.

anh 1 3991 1385004385

2. Trang phục thoáng khí

Nên chọn những trang phục vừa vặn và được làm bằng chất liệu thoáng, dễ chịu và có khả năng thấm mồ hôi như: vải lụa, cotton hoặc bông sợi. Không nên chọn trang phục bằng chất liệu nilon. Bởi trong các hành trình dài, bạn có thể phải ngồi hàng giờ trên máy bay mà phần lớn thời gian là cố định một chỗ. Chính vì thế, chi tiết nhỏ này sẽ góp phần làm nên một chuyến bay thoải mái hơn.

3. Tất

Đây là vật dụng hầu hết mọi người đều không quan tâm khi đi du lịch. Tuy nhiên, tất dài hoặc quần legging là cách nhanh chóng để giữ ấm đôi chân khi thời tiết thay đổi thất thường. Đặc biệt, bạn cũng có thể tận dụng chúng để cuốn những món đồ dễ vỡ trong vali.

ok JPG 8458 1385004385

4. Những đôi giày thoải mái

Bạn nên tạm quên đi những đôi boot cao đến đầu gối hoặc giày cao gót vì chúng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tháo cũng như mất thăng bằng khi đi lại trên máy bay. Thay vào đó, bạn có thể chọn giày đế bệt hoặc giày thể thao, xăng-đan. Dép xỏ ngón dường như là một ý tưởng tốt nhưng bạn có thể bị lạnh bàn chân khi ngồi lâu trên máy bay.

anh 4 1351 1385004385

5. Trang phục có nhiều túi

Một chiếc áo gió nhẹ, nhiều túi, có tác dụng chống thấm nước cũng nên có trong hành trang của bạn vì nó không tốn diện tích. Khi di chuyển giữa các sân bay gặp cơn mưa bất chợt, bạn có thể nhanh chóng cất giữ máy ảnh, điện thoại... hoặc đơn giản là giữ ấm cho đôi tay khi lạnh.

6. Trang phục rộng rãi, thoải mái

Khi mặc đồ quá chật, bạn sẽ dễ mắc chứng say máy bay hơn, gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, mặc quần áo bó sát còn gây các triệu chứng nghẹt thở khi máy bay lên cao. Do vậy, nên mặc các loại quần nhẹ với vòng eo không bị bó buộc cũng như những chiếc áo rộng rãi, thoải mái. Thay vì mặc quần jeans hay áo cao cổ, bó sát, bạn nên lựa chọn quần dây rút hoặc quần váy, kết hợp với những chiếc áo mềm mại, dễ chịu và không nhăn.

7. Thời trang, phong cách

Với những trang phục đơn giản, thoải mái, nhưng khéo kết hợp và chọn lựa, trông bạn vẫn hợp thời trang, nổi bật và quyến rũ khi đi máy bay.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 43 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype