logo web

tuvan

bannertrong

Theo quan điểm của nhiều người việc mua vé máy bay càng sớm càng tốt được xem là cách tốt nhất để săn vé rẻ. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy việc mua vé máy bay sớm có tuy có giá rẻ nhưng mức giá đó chưa hẳn là mức giá tốt nhất. Vậy nên mua vé máy bay trước bao lâu được xem là hợp lý và có giá rẻ nhất?

Việc chọn thời điểm để mua vé máy bay ngay cả đối với những tay săn vé chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng đơn giản. Theo trang Airheip, có nhiều nhấn tố quan trọng cần phải cân nhắc về thời điểm nào là tốt nhất trong tuần để mua vé máy bay, trong đó những yếu tố chính có thể kể đến như: điểm đến, thời điểm khởi hành và bay nội địa hay quốc tế.

Theo ngiên cứu cho thấy cứ trung bình từ 4 – 5 ngày giá vé máy bay sẽ thay đổi tăng hoặc giảm 33SUD. Từ đây có thể thấy giá cả khi đặt vé máy bay online có liên quan đến thời điểm rất rõ.

Bất kỳ ai đều hiểu rằng việc mua vé vào giờ chót luôn có giá rất cao. Song nếu bạn lựa chọn thời điểm mua vé hợp lý giá vé để đi máy bay sẽ không hề đắt.

>> Cảm giác lần đầu đi máy bay thế nào?

>> Vì sao không nên chụp ảnh vé máy bay đưa lên mạng

dat ve may bay va nhưng dieu can luu y

Vé nội địa

Nếu như bạn đặt vé cho hành trình nội địa bạn nên đặt vé trước 1 – 3 tháng so với thời gian máy bay cất cánh.

Theo một số kết quả khảo sát chi thấy, ngày có giá vé rẻ nhất cho chặng bay nội địa và thời gian từ 3 tháng cho đến 4 tuần trước ngày bay. Một cuộc khảo sát giá máy bay khác cho thấy giá vé máy bay tại thời điểm 6 tháng trước ngày khởi hành, giá vé nội địa sẽ cao hơn khoảng 20% so với mức giá thấp nhất. Khoảng 3 tháng sau giá vé này bắt đầu giảm và tối xuống mức thấp nhất vào thời điểm khoãng 7 tuần trước ngày bay.

Với những tay phượt thủ chuyên nghiệp họ thường đặt vé trước ngày bay trung bình 47 ngày để có giá rẻ nhất.

Tất nhiên những con số trên chỉ mang tính tham khảo. Nó chỉ mang tính gợi ý, khuyên người mua vé không nên đặt vé quá sớm, bởi như thế chưa hẳn sẽ giúp người mua vé với mức giá tốt nhất.

Vé quốc tế

Giá vé quốc tế thường khá ổn định hơn giá vé quốc nội. Chính vì thế người mua có thể bình tĩnh lên kế hoạch cho đến khoảng 90 ngày trước khi khởi hành.

Một số người chuyên săn vé rẻ quốc tế cho biết, giá vé thường thấp nhất từ 5,5 tháng đến 1,5 tháng trước ngày khởi hành.

Dù vậy trang CheapAir cũng lưu ý mọi người nên cân nhắc thêm cả những yếu tố khác biệt thị trường cùng với yếu tố thời gian trong khi mua vé.

ve may bay truc tuyen 24h jetstar

Vé rẻ thường vào ngày nào?

Do giá vé máy bay phụ thuộc lớn vào lộ trình bay và quy luật cung cầu của thị trường, nên không dễ để có một lời khuyến chính xác nhất cho vấn đề này.

Dù vậy cho tới nay, vẫn có một quan điểm khá phổ biến cho rằng ngày đặt vé máy bay rẻ nhất trong tuần là ngày thứ 3, lúc nửa đêm. Nhiều người cho rằng việc mua vé vào thời điểm này có thể giúp tiết kiệm tới 6% giá vé.

Tuy nhiên điều này chưa chính xác đối với những ai bay thường xuyên sẽ đặt vé trong mọi ngày, không phân biệt thời gian.

Hệ thống tính giá vé máy bay là một công nghệ thông minh dù mức giá tại thời điểm nào nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cho hãng bay. Hành khách chỉ có thể tiết kiệm được chi phí khi mua vé.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 84 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype