logo web

tuvan

bannertrong

Giống như trên vé máy bay nội địa, trong giá của một chiếc vé quốc tế luôn bị tính một mức thuế phí khác nhau. Tuy nhiên, cách tính thuế phí của vé quốc tế khách so với vé quốc nội. Và chúng đều có một điểm chung đó chính là người mua vé luôn là người phải chi trả cho những loại thuế phí đó, các hãng bay không chi trả cho khách hàng của mình bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào.

>> Phí xuất vé máy bay là gì?

>> Vé máy bay du học sinh là gì?

Vậy cách tính thuế phí vé quốc tế thế nào?

thue phi ve quoc te

Hầu hết vé máy bay quốc tế từ Việt Nam đi quốc tế đều phải nộp 3 loại phí ở mục đầu tiên, với một số hãng bay giá rẻ sẽ không thu phí phụ thu xăng dầu nhưng thay vào đó sẽ lá phí quản trị hệ thống.

Bắt đầu từ mục số 3, nếu khách hàng mua vé trên website trực tiếp của hãng hàng không thì hãng sẽ được thu dịch vụ xuất vé này. Tuy nhiên nếu khách hàng mua tại đại lý, thì mức phí này sẽ là thu nhập của riêng đại lý. Phí dịch vụ từ các đại lý khá thấp thường chỉ ở mức 10$/vé thậm chí sẽ có. Thực tế hiện nay, các một số hãng hàng không đã bắt đầu có chính sách thu phí xuất vé với vé được mua trên hệ thống website của hãng.

Bản thu phí vé quốc tế của Vietnam Airlines

thue phi ve quoc te 1

Mỗi hãnh bay sẽ áp dụng mức phí khác nhau ngoài mức thuế như quy định của. Dưới đây là bảng thu phí của Vietnam Airlines:

Tải cảng hàng không Việt Nam thường sẽ thu 2 loại phí dịch vụ hành khác (từ 8 – 25USD) và phí soi chiếu an ninh (1,5 cho tất cả sân bay). Đối với cảng hàng không quốc tế sẽ áp dụng thu phí phục vụ tương đồng cùng một số thuế phí theo quy định bắt buộc của từng quốc gia.

Chính vì lý do đó, mỗi gia vé máy bay quốc tế sẽ không có cách tính giá chung hay sự đồng nhất trong cách tính giá vé. Vì mức thuế phí phụ thuộc vào điểm đi và điểm đến nước ngoài.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 266 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype