logo web

tuvan

bannertrong

Korean Air là hãng bay của Hàn Quốc và là một trong những hãng bay lớn nhất Châu Á. Tại thị trường Việt Nam Korean Air hoạt động khá mãnh với nhiều đường bay đến các nước khu vực Bắc Mỹ. Korean Air hoạt động tại Việt Nam khá lâu và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên đối với nhiều người nhất là với những ai lần đầu đi nước ngoài Korean Air chắc hẳn là một cái tên khá xa lạ. Vậy hãng bay Korean Air có tốt không và nên có nên đi máy bay hãng Korean Air?

++ CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNH LÝ ĐI MÁY BAY ĐÚNG CÁCH

++ ĐI MÁY BAY SANG HÀN QUỐC MẤT BAO LÂU?

korean air

Trước hết bạn cần biết rằng đây là hãng bay 5 sao có chất lượng dịch vụ chuyến tốt. Korean Air có trụ sở đặt tại Seoul - Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1962 với tên Korean National Airlines, tuy nhiên do cạnh tranh lớn và điều những rắc rối trong khâu điều hành, hãng được tập đoàn Hanjin mua lại và đổi tên thành Korean Air vào năm 1969.

Năm 2005 hạng được nhận giải thưởng Phoenix Award bình chọn là hãng bay tốt nhất Châu Á, nhận giải thưởng Sao Thủy về cung cấp dịch vụ trên chuyến bay.

Một bạn cần lưu ý khi chọn hãng Korean Air khi bay quá cảnh tại Hàn Quốc đó là bạn không nhất thiết phải cần đến Visa Hàn Quốc để quá cảnh khi chỉ cần có visa của 1 trong những quốc gia sau: Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia và New Zealand và điều kiện quá cảnh không quá 72 tiếng.

Mạng lưới bay

Hãng phục vụ vận chuyển hành khách đến 114 điểm đến quốc tế thuộc 50 quốc gia và 6 châu lục. Korean Air là thành viên của liên minh hàng không Skyteam, điều này giúp hãng có thêm nhiều chuyến bay chia sẻ.

Trên các diễn dàn đánh giá chất lượng dịch vụ bay, đặc biệt là trên Tripadvior nhiều hành khách sử dụng dịch hàng không của hãng đã để lại nhiều đánh giá tốt về Korean Air:

korean air

korean air 1

korean air 2

 

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 45 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype