logo web

tuvan

bannertrong

Vietjet là hãng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam, đây là một trong 3 hãng bay lớn nhất Việt Nam bên cạnh Jetstar và Vietnam Airlines. Do là hãng bay giá rẻ nên không ít người lo ngại về sự an toàn của khi đi máy bay của Vietjet. Vậy đi máy bay Vietjet có tốt và an toàn không?

>> Tại sao lại có vé máy bay giá rẻ?

>> Cách check in online của Vietjet

Sự an toàn

ve may bay viet jet air may bay ha canh cam ranh

Du là một hãng bay giá rẻ hay một hãng bay chất lượng cao đều có độ an toàn của chuyến bay là như nhau. Để có thể được cấp phép bay nội địa và quốc tế các hãng bay luôn phải tuân thủ hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe từ nhiều cơ quan và hiệp hội hàng không khác nhau trên thế giới. Để đáp ứng được các tiêu chuẩn đó các hãng hàng không phải trang bị hàng loạt các thiết bị an toàn. Đặc biệt máy bay phải sử dụng loại đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, độ an toàn của của một hãng hàng không phải luôn được duy trì liên tục.

Đi máy bay Vietjet có tốt không?

1

Vấn đề chất lượng mới là vấn đề chính bạn cần quan tâm khi đi máy bay Vietjet. Thực tế một hãng bay giá rẻ để thực hiện được một chuyến bay ít tốn chi phí hơn so với các hãng bay chất lượng phải cắt giảm rất nhiều chi phí hàng không. Song song đó hãng bay sẽ khai thác công suất tối đa của đội tàu bay và phi hành hoàn của mình.

Theo một số đánh giá, chất lượng hãng hàng không Vietjet không thực sự quá tốt chỉ nằm ở mức trung bình khá. Điều này khó tránh khỏi do đây là một hãng bay có giá vé rẻ nhất trong các hãng bay đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype