logo web

tuvan

bannertrong

Hành khách đi máy bay cần chú ý loại thức ăn trước hay trên máy bay vì trong môi trường độ cao 11km trên máy bay các hoạt động của cơ thể có sự khác biệt nhất định. Vậy khi máy bay bạn nên và không nên ăn những gì?

Bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ

Các hãng hàng không cho phép hành khách của mình mang theo thức ăn khi lên máy bay. Bạn nên mang theo thức ăn khô, bánh cookie, các loại hạt... những loại thức ăn khô hoàn toàn có thể mang lên máy bay không bị giới hạn số lượng. Bạn nên chuẩn bị trái cây, hoa quả tươi để sử dụng trong chuyến bay.

>> Vì sao khó săn vé giá rẻ?

>> Nên mặc gì khi đi máy bay đường dài?

Sữa chua

Sữa chua là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giàu protein, chữa cảm lạnh và giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa. Trên máy bay hệ tiêu hóa con người hoạt động kém và sữa chứa sẽ kích thích hệ tiêu hóa giúp bạn không cảm thấy khó chịu.

suachua 5162 1521445569

Sinh tố

Trên máy bay có thế bán các loại sinh tế tố và loại thức uống này cung cấp đồi dào các loại vitamin cho cơ thể, giúp bạn thoải mái trong chuyến bay dài.

Thức ăn giàu protein

Bạn nên ăn nhẹ trước khi lên máy bay, không nên ăn quá no vì sẽ gây đầy hơi. Hãy ăn các loại thức ăn giàu protein, ít mỡ.

Salad và các loại thực phẩm tươi sống khác

Salad không chỉ ngon miệng mà còn có những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể như giảm áp huyết, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và rất có lợi cho đường tiêu hóa.

an1 1184 1521445569

Thường xuyên uống nước

Nước là thức uống quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng trên máy bay. Da của bạn sẽ dễ bị khô vì vậy bạn cần dưỡng ẩm cho da trước khi bắt đầu chuyến bay. Nước sẽ giữ cho cơ thể bạn trữ được nhiều nước và giúp cơ thể thích nghi với việc di chuyển ở độ cao đặc thù khi đi máy bay.

Không nên ăn gì trên máy bay

Bạn nên hạn chế ăn đồ ăn nhanh trên máy bay, thức ăn có nhiều dầu mỡ vì cơ thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi môi trường áp suất thay đổi.

Bạn không nên uống nhiều cafe vì nó sẽ làm cho cơ thể mất nước

Các loại thực phẩm không đường thường có chất làm ngọt. Vấn đề là các chất tạo ngọt nhân tạo này có thể sinh ra các loại khí khiến dạ dày bị đầy hơi, chướng bụng hoặc nhuận tràng. Việc đi nhà vệ sinh thường xuyên trong chuyến bay chắc chắn sẽ gây ra bất tiện cho bạn.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 81 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype