logo web

tuvan

bannertrong

Chính phủ Nhật bản nghiêm cấm tất cả các Thực tập sinh, du học sinh, du khách nước ngoài… Khi nhập cảnh vào Úc mang theo loại thực phẩm, rau củ quả, thức ăn sau: Tất cả các loại thịt khô, kể cả khô gà, mỳ tôm… Tất cả các loại t.h.u.ố.c liên quan đến trị bệnh (T.h.u.ố.c cảm, sốt,…) Tất cả các loại trái cây tươi và khô dưới mọi hình thức.

nhap canh uc

Tất cả các loại rau củ quả tươi sống như: Hành, tỏi, ớt,…

Tất cả các loại thịt, thủy sản (như trà bông, xúc xích, tôm, các sấy khô dưới mọi hình thức)

Tuyệt đối không tiếp xúc với gia súc, gia cầm, chuồng trại (Heo, gà, vịt, bò,…) trước và sau khi đến Úc. Hình thức xử phạt: Tịch thu 100% tạo sân bay Phạt tiền đến 50 nghàn Dollar Úc tương đương với 820 triệu VNĐ Không đóng phạt buộc trả về Nước tại sân bay Xử phạt tù đến 3 năm tùy mức độ vi phạm Cấm nhập cảnh Úc vĩnh viễn.

Không được phép mang vào Úc thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn như thịt lợn khô, xúc xích, thịt nguội, salami và các thực phẩm tương tự từ thịt lợn.

Hành khách cần khai báo trung thực về thông tin về việc mang theo người và hành lý bất kỳ thực phẩm, các sản phẩm từ động vật hay bất kỳ giày dép, phương tiện đã tiếp xúc với dộng vật hoặc được mang từ vùng nông thôn… vào tờ khai được phát trên tàu bay.

Trường hợp hành khách không tuân thủ hoặc khai báo sai sẽ bị phạt hành chính hoặc có thể bị truy tố theo quy định của nhà chức trách Úc.

Business Singapore Airline 22 zing 1

Singapore Arilines luôn nằm trong top đầu những hãng bay tốt nhất thế giới, hãng bay này nhận được khá nhiều đánh giá từ phía khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không thế giới. Để đạt được những thành công này hãng Singapore Airlines luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Không những thế đây còn là một trong số ít hãng bay có đến 5 hạng ghế dành cho hành khách lựa chọn. Vậy 5 hạng ghế trên máy bay Singapore là gì?

anh 15 1494739760666

Singapore Airlines là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao và là hãng bay nằm trong top 10 hãng bay tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền. Để có được danh hiệu này chất lượng dịch vụ của hãng hàng không Singapore Airlines rất chất lượng thậm chí đối với một số hạng ghế chỉ duy nhất hãng bay này cung cấp với hạng ghế first class.

 

 

004

Vietjet là hãng hàng không giá rẻ có thị phân ngành hàng không nội địa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tuy là hãng bay giá rẻ nhưng hãng bay này vẫn tự tin cung cấp dịch vụ hạng ghế thương gia Skyboss từ năm 2015. Hạng ghế thương gia là hạng ghế cao nhất trong tất cả các hạng ghế được Vietjet cung cấp. Hành khách chọn mua vé hạng ghế này sẽ được hưởng những chính sách ưu tiên hơn những hạng ghế tiêu chuẩn thông thường.

Airbus BusinessVé máy bay hiện nay phổ biến nhất là hạng ghế phổ thông và hạng ghế thương gia. Trong đó hạng ghế phổ thông là hạng ghế tiêu chuẩn có giá vé thấp hơn hạng ghế thương gia từ 3 – 5 lần. Tuy nhiên trải nghiệm dịch vụ của ghế thương gia hoàn toàn khác so với hạnh ghế phổ thông tiêu chuẩn. Hiện nay, dịch vụ riêng dành cho hạng ghế thương gia của mỗi hãng bay có sự khác nhau.

San bay quoc te Denver 20910Các quốc gia trên thế giới hiện nay rất quan tâm chú trọng đầu tư vào ngành hàng không bằng việc xây dựng và nâng cấp nhiều sân bay phục vụ các nhu cầu dân dụng vận chuyển hành khách và hàng hóa. Các sân bay có diện tích lớn sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại lớn. Vậy hiện nay trên thế giời những sân bay nào có diện tích lớn nhất hiện nay?

 

16 scandinavian airbus hifgSự an toàn là vấn đề hàng đầu của hành khách khi đi máy bay. Đa phần những hành khách lần đầu đi máy bay đều có tấm lý lo sợ. Theo báo cáo tỉ lệ để xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến máy bay là 1,61 chuyến / 1 triệu chuyến bay. Đi máy bay được xem là hình thức di chuyển an toàn nhất hiện trên thế giới.

photo 3 1510190233315Ngành hàng không thế giới trong những năm gần đây ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của nhiều hãng hàng không. Các hãng bay không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và giá cả của mình. Với nhiều hãng bay hiện nay việc tối ưu mức giá vé rẻ được xem là ưu tiên hàng đầu.

customer support banner1

Who's Online

Đang có 80 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype