logo web

tuvan

bannertrong

Singapore Arilines luôn nằm trong top đầu những hãng bay tốt nhất thế giới, hãng bay này nhận được khá nhiều đánh giá từ phía khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không thế giới. Để đạt được những thành công này hãng Singapore Airlines luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Không những thế đây còn là một trong số ít hãng bay có đến 5 hạng ghế dành cho hành khách lựa chọn. Vậy 5 hạng ghế trên máy bay Singapore là gì?

>> Trải nghiệm ghế hạng nhất của Singapore Airlines

>> Hạng ghế thương gia của Vietnam Airlines

Hạng ghế Suite

Business Singapore Airline 22 zing 1

Đây là hạng ghế cao nhất của hãng chỉ được áp dụng trên chiếc Airbus A380 – 800. Cabin trên hạng ghế Suite được thiết kế hoàn toàn cách biệt với tường và cửa ra vào, mỗi khoang còn được trang bị một chiếc giường tạo sự thoải mái cho hành khách.

Không những thế suất ăn cung cấp cho hành khách được làm từ 8 đầu bếp hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ, Ý và Nhật Bản chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trên thế giới không có nhiều hãng bay có hạng ghế này vì đây là hạng ghế cao hơn ghế hạng nhất và hạng thương gia.

Ghế hạng nhất

Đây là hạng ghế được Singapore Airline cung cấp vào năm 2013 với hàng loạt các tiện ích và dịch vụ sang trọng, chỗ ngồi rộng rãi, dễ chịu, hệ thống giải trí mới nhất KrisWorld cùng một loạt các món ăn ngon miệng theo khẩu vị của mình và cần đặt trước 24 tiếng.

Những thực phẩm và rượu vang tốt nhất được phục vụ bởi Cơ quan Ẩm thực Quốc tế Singapore Airlines.

Hạng thương gia

Hạng ghế thương gia là hạng ghế cao cấp phổ biến đối với hầu hết các hạng bay trên thế giới. Với Singapore Airlines sẽ có 3 hạng ghế gồm: Thương gia thông thường, thương gia và hạng thương gia mới.

Với hạng ghế thương gia thông thường, ghế ngồi có thể chuyển đổi thành một chiếc giường nằm đơn giản, chỗ ngồi hạng ghế thương gia có thể được biến thành không gian rộng hơn, trong khi đó hạng ghế thương gia mới được phục vục với đầy đủ các tiện nghi thoải mái mới nhất.

Hành khách cũng được thưởng thức nhiều món ăn mới của đầu bếp quốc tế Singapore Airlines cùng với một số loại rượu vang tốt nhất.

Hạng phổ thông

Singapore airlines 2

Hành khách bau hạng ghế phổ thông sẽ được nghỉ ngơi với không gian rộng rãi, thiết kế chỗ ngồi gọn gàng có thể điều chỉnh đầu ghế.

Bên cạnh đó, trong hành trình, hãng cung cấp cho hành khách những thể loại giải trí mới nhất từ KirisWorld và suất an theo thực đơn tiêu chuẩn và thực đơn dành riêng cho hành khách yêu cầu.

Hạng phổ thông cao cấp

Đây là hạng ghế tại đó hành khách sẽ được ngồi trên ghế ngồi lớn hơn hạng ghế phổ thông thông thường. Bên cạnh đó, đèn đọc sách cá nhân, hai bộ cổng USB và một nguồn điện được trang bị cho mỗi ghế ngồi.

Ngoài ra, hành khách còn được cung cấp các thức ăn ngon miệng hoặc có thể đặt trước món mình thích trước 24h so với giờ máy bay cất cánh.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 39 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype