logo web

tuvan

bannertrong

Sự an toàn là vấn đề hàng đầu của hành khách khi đi máy bay. Đa phần những hành khách lần đầu đi máy bay đều có tấm lý lo sợ. Theo báo cáo tỉ lệ để xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến máy bay là 1,61 chuyến / 1 triệu chuyến bay. Đi máy bay được xem là hình thức di chuyển an toàn nhất hiện trên thế giới. Xác xuất để xảy ra một sự cố trên máy bay của các hãng bay là như nhau. Không có sự so sánh nào được đặt ra giữa các hãng bay về độ an toàn. Chính vì nguyên nhân đó cho dù hành khách bay các hãng giá rẻ hay chất lượng độ đều có độ an toàn như nhau.

>> Làm sao đi máy bay không bị ù tai?

>> Hướng dẫn đi mấy bay quá cảnh

16 scandinavian airbus hifg

Tuy nhiên, có một điều đặc ra đó chính là đôi lúc một vài hãng lại có tần suất xảy ra sự cố nhiều hơn những hãng còn lại. Trong khi một số hãng bay khách lại không hề xảy ra sự cố nào. Con số 1,61/1 triệu chuyến nói trên là tỉ lệ của tất cả các hãng bay trên thế giới cộng lại. Vậy hãng bay nào là đang là hãng bay có tỉ lệ xảy ra sự cố ít nhất trong năm 2018 này? Tất nhiên đây là những hãng bay được xem là an toàn nhất thế giới.

Chuyên trang Australia AirlineRatings vừa công bố danh sách 20 hãng bay an toàn nhất thế giới hiện nay:

Theo đó, 20 hãng hàng không đứng top đầu về độ an toàn năm nay (xếp theo thứ tự bảng chữ cái) là: Air New Zealand, Alaska Airlines, All Nippon Airways, British Airways, Cathay Pacific Airways, Emirates, Etihad Airways, EVA Air, Finnair, Hawaiian Airlines, Japan Airlines, KLM, Lufthansa, Qantas, Royal Jordanian Airlines, Scandinavian Airline System, Singapore Airlines, Swiss, Virgin Atlantic và Virgin Australia.

10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới (xếp theo thứ tự bảng chữ cái) là: Aer Lingus, Flybe, Frontier, HK Express, JetBlue, Jetstar Australia, Thomas Cook, Virgin America, Vueling và WestJet.

595singapore airlines

Bảng xếp hạng này có được dựa trên việc đánh giá 409 hãng bay trên thế giới. Các hãng bay thuộc top 20 phải đảm bảo những tiêu chí khách khe như: luôn đi đầu trong việc đổi mới về an toàn bay, xuất sắc trong hoạt động và luôn đưa vào khai thác những chiếc máy bay mới, tiên tiến nhất.

Không những thế trong top 20 này đều là những hãng bay có hồ sơ sạch trong suốt quá trình hoạt động. Tức hãng bay này trong suốt quá trình hoạt động ít bị sự cố bay hơn các hãng còn lại. Tất nhiên để có được một hồ sơ đẹp các hãng bay phải tuân thủ tuyệt đối những tiêu chuẩn an toàn ở mức cao, phi công thường xuyên được tập huấn để xử lý các tình huống bất ngờ.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 153 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype