logo web

tuvan

bannertrong

Các hãng hàng không hiện nay có rất nhiều quy định khách và đòi hỏi hành khách của mình phải tuân thủ. Ngoài các quy định về hành lý mang theo bạn cần phải tuân thủ rất nhiều quy định khác. Có một thắc mắc được nhiều người quan tâm đến đó chính là hành khách say rượu có được lên máy bay hay không?

 

>> Nên mua vé báy bay trước bao lâu?

>> Cảm giác lần đầu đi máy bay

di may bay

Vấn đề này đề trong luôn gây ra sự tranh luận và nhận được ý kiến trái chiều. Hiện nay, chưa có bất kỳ quy định nào về việc cấm hành khách say rượu đi máy bay. Nhưng theo quy định nội bộ của ngành hàng không, nếu hành khách say xỉn mất kiểm soát khi làm thủ tục hàng không, tức chưa vào phòng chờ hãng bay có quyền từ chối làm thủ tục cho hành khách này. Nếu hành khách nào do uống rượu bia mà có hành vi gây rối, làm mất an ninh trật tự tại trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay và nơi có công trình, trang bị, thiết bị hàng không dân dụng thì sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng căn cứ theo điểm a khoản 4 điều 24 Nghị định 147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Trong trường hợp hành khách đã vào phòng chờ, nhân viên an ninh phát hiện khách say xỉn trong trường hợp này bộ phân an ninh sân bay và nhân viên hãng sẽ phối hợp với nhau để giải quyết và hãng vẫn có quyền từ chối vận chuyển hành khách trong trường hợp này.

news s871

Trường hợp hành khách say xỉn có hành vi gây rối trên sân bay, sau khi máy bay hạ cánh hành khách sẽ được đưa đến cảng vụ để khai báo và làm các thủ tục cần thiết.

Nguyên nhân chưa có quy định cấm hay hạn chế hành khách say xỉn trên máy bay là do có 2 ý kiến trái trái chiều khác nhau. Theo đó có ý kiến cho rằng hành khách say xỉn nhưng không trực tiếp điều khiển máy bay, nhưng lại có một ý kiến khác cho rằng hành khách say xỉn sẽ gây ra sự khó chịu cho những hành khách khác, họ dễ mất kiểm soát và ảnh hướng đến an ninh chuyến bay.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 33 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype