logo web

tuvan

bannertrong

Liên hàng không  Skyteam bao gồm 20 thành viên là các hãng hàng không đến từ khắp nơi trên thế giới. Hành khách sử dụng dịch của các hãng hàng không thuộc Skyteam sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chất lượng đồng nhất từ các thành viên của liên minh. Hành khách sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại hơn trong quá trình di chuyển bằng máy bay.

Skyteam là liên minh hàng không lớn thứ 2 trên thế giới cung cấp cho hành khách dịch vụ đồng nhất từ các hãng hàng không với nhiều sự lựa chọn vè điểm đến và tần suất bay. Các thành viên của liên minh Skyteam bao gồm: Aeroflot, Aerolíneas Argentinas, Aeromexico, Air France, Air Europa, Alitalia, China Airlines, China Eastern, China Southern, Czech Airlines, Delta Air Lines, Garuda Indonesia, Kenya Airways, KLM Royal Dutch Airlines, Korean Air, Middle East Airlines, Saudia, Tarom, Vietnam Airlines và Xiamen Air.

>> Vietnam Ailines khuyến mãi giá vé đặc biệt cho hành trình bay từ TPHCM đến Singapore

>> Vietnam Airlines khuyến mãi đến nội địa Châu Âu giá 500USD hạng phổ thông

>> Vietnam Airlines khuyến mãi xa ngày hạng phổ thông đi Úc

Về khả năng hoạt động của Skyteam

Theo thống kê, mỗi năm các thành viên của Skyteam chuyên chở 600 triệu lượt hành khách, với 16.000 chuyến bay  được thực hiện mỗi ngày trên 170 quốc gia. Điểm nổi bậc của liên minh này đó chính là khả năng nối chuyến rất thuận lợi và dễ dàng hơn cho hành khách bắt đầu từ nơi xuất phát với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Các dịch vụ của liên minh Skyteam này bao gồm.

-          Loại vé vòng quanh thế giới:  với loại vé này hành khách có thể bay trên một hãng hoặc nhiều hãng khác nhau trong liên minh.

-          Loại vé vòng quanh châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc...

-          Chương trình bán vé ưu đãi với công ty lớn, công ty đa quốc gia.

-          Chương trình Skyteam Global Meetings: tạo điều kiện thuận lợi với các cuộc hội thảo với quy mô lớn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của liên minh Skyteam:

Hành khách sử dụng dịch của Skyteam sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như nối chuyến thông suốt chi với một lần check in. Sử dụng hơn 500 phòng chờ trên phạm vi toàn cầu. Với những thành viên có thẻ Elite và Elite Plus được ưu tiên làm thủ tục check in, lên máy bay và khi nhận hành lý.

Các hãng hàng không thuộc liên minh sử dụng đồng thời tiếng Anh, tiếng bản địa của hãng. Bên cạnh đó là sự đồng nhất về thực đơn trên máy bay, chế độ hướng dẫn, tập luyện thư giản khi bay.

Với mỗi chuyến bay trên các hãng của Skyteam hành khách sẽ được tích lũy điểm thưởng để trờ thành hội viên thường xuyên hoặc hội viên Vip.

Dịch vụ ưu tiên Skypriority

Skypriority là chương trình phục vụ cho những khách hàng cao cấp (khách hạng nhất, khách thương gia hoặc khách có thẻ Elite Plus). Nhưng du khách sử dụng dịch này nhận được các ưu đãi như: ưu tiên làm thủ tục, nhận hành lý, đảm bảo sự đồng nhất và ưu tiên tại sân bay của các hãng Skyteam.

Quy định này áp dụng cho các khách hàng hạng thương gia, hội viên thẻ bạch kim của Vietnam Airlines và khách hạng nhất, hạng thương gia, hạng thẻ Elite Plus của Skyteam trên các chuyến bay do Vietnam Airlines hoặc các hãng Skyteam khai thác.

Quy định áp dụng đối với cả trường hợp khách hạng nhất/hạng thương gia của hãng hàng không thuộc Skyteam. Khách là hội viên thẻ bạch kim của Vietnam Airlines hoặc thẻ Elite Plus của Skyteam mua vé của hãng hàng không thuộc Skyteam nhưng bay trên các chuyến bay do Vietnam Airlines hoặc các hãng Skyteam khai thác.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 87 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype