logo web

tuvan

bannertrong

Bên cạnh các chuyến bay hàng ngày đến Johannesburg, hang hàng không Cathay Pacific sẽ mở đường bay mới đến Cape Town - điểm đến thứ hai ở đất nước Nam Phi.  

Hãng Cathay Pacific sẽ mở đường bay thẳng được khai thác theo mùa đến thành phố Cape Town của Nam Phi vào cuối năm nay. Đây là lần đầu tiên Cathay Pacific kết nối Hồng Kông với điểm đến nổi tiếng về du lịch và thương mại này.

1cathay

Từ ngày 13.11.2018 đến ngày 18.2.2019, Hãng hàng không Cathay Pacific sẽ khai thác đường bay mới này với 3 chuyến/ tuần bằng máy bay tân tiến Airbus A350–900, bổ sung thêm vào đường bay thẳng hằng ngày đến Johannesburg hiện nay của Hãng.

Đường bay mới sẽ có thể đáp ứng nhu cầu du lịch đến địa danh Western Cape, nơi có những cảnh quan ấn tượng trong suốt mùa hè tại nơi bán cầu Nam, cũng như giúp khách du lịch tại Nam Phi có thêm lựa chọn khi muốn đến thăm Châu Á hoặc các địa danh xa hơn thông qua Hồng Kông.

Được biết đến như trung tâm giao dịch tài chính và kinh doanh trọng điểm, đồng thời là cửa ngõ giao thương với vùng nông nghiệp và vùng rượu vang của Western Cape, Cape Town nổi tiếng với kì quan thế giới cao nguyên Table Mountain cùng vô vàn điểm đến tham quan đáng kinh ngạc: từ khung cảnh uốn lượn của núi đồi đến kiến trúc hàng trăm năm tuổi tương phản với thiết kế hiện đại tối giản, Cape Town sầm uất là nơi giao thoa giữa tất cả các phong cách. Cuộc sống về đêm sôi động ở khu bến cảng với đường phố nhộn nhịp và các cửa hang hoạt động tất bật. Không chỉ vậy, bãi biển và những ngọn núi bao phủ xung quanh đều “phô diễn” hệ sinh thái thiên nhiên phong phú.

Được biết, Cathay Pacific đã và đang mở rộng mạng bay đáng kể trong thời gian gần đây. Năm 2017, hãng này đã mở đường bay đến Tel Aviv - Israel, Barcelona - Tây Ban Nha và Christchurch - New Zealand. Hãng cũng vừa khánh thành đường bay mới đến Nam Ninh - Trung Quốc vào tháng 1.2018. Năm 2018, dự kiến các đường bay mới trong khu vực và quốc tế sẽ được khai thác bao gồm: Tế Nam - Trung Quốc và Brussels - Bỉ (tháng 3), Copenhagen - Đan Mạch (tháng 5), Dublin - Ireland (tháng 6) và Washington DC - Mỹ (tháng 9).

Nhật Hạ

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 43 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype