logo web

tuvan

bannertrong

Vietjet vừa cho biết sẽ tăng 2 chuyến bay phục vụ cổ động viên đến Thường Châu Trung Quốc xem chung kết của U23 Việt Nam.1

Cụ thể, sau chiến công lịch sử lần đầu tiên lọt vào chung kết U23 Châu Á của đội tuyển Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đến sân trực tiếp cổ vũ cho đội nhà của đông đảo người hâm mộ bóng đá, Vietjet đã phối hợp cùng công ty du lịch lữ hành tổ chức hai chuyến bay thẳng, khứ hồi dành riêng cho các cổ động viên Việt Nam xuất phát từ TP.HCM đi thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

10211021896612549 YFDF

Hai chuyến bay VJ2612 và VJ2610 sẽ lần lượt xuất phát từ TP.HCM lúc 6h35 và 6h50 sáng sớm ngày thứ 7 (27/1/2018); quay về vào tối cùng ngày trên chuyến bay VJ2613 và VJ2611 từ Thường Châu lần lượt lúc 22h45 (giờ địa phương) và 23h (giờ địa phương) khi kết thúc trận đấu. Cổ động viên quan tâm có thể liên hệ công ty du lịch, lữ hành Vietravel để đăng ký. Đại sứ quán Trung Quốc cũng tăng cường làm việc từ 24-26/1 để cấp Visa cho du khách.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng cho hay, tổng số chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines tới Thường Châu trong ngày 27/1 sẽ nâng lên 3 chuyến, trong đó có 2 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội (VN9482 và VN9486) và 1 chuyến xuất phát từ TPHCM (VN9488). Các chuyến bay sẽ đi về ngay trong ngày 27/1.

U23 đá chung kết, Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Thường Châu

Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ được tận mắt theo dõi trận Chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại Sân vận động Olympic Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), Vietnam Airlines sẽ tăng chuyến bay thẳng từ Việt Nam tới thành phố này trong ngày 27/1/2018.

Đại sứ quán Trung Quốc thông tin việc cấp visa cho CĐV xem U23 Việt Nam

Ngày 24/1, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công dân Việt Nam xin thị thực Trung Quốc để xem trận thi đấu chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Việt Nam đề nghị Trung Quốc cấp phép chuyến bay chở CĐV sang Thường Châu

Việt Nam đề nghị Trung Quốc hỗ trợ cấp phép bay cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air chở cổ động viên Việt Nam sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết Giải Vô địch Bóng đá U23 Châu Á.

​Sỹ Lực

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 39 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype