logo web

tuvan

bannertrong

Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã vừa trình Cục Hàng không Việt Nam Đề án thành lập Công ty TNHH MTV An ninh hàng không.

134842 img 4987 1

Hành khách đang làm thủ tục tại cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Theo Đề án, ACV sẽ thành lập Công ty TNHH MTV An ninh hàng không do ACV làm chủ sở hữu 100% vốn điều lệ.

Cụ thể, Công ty TNHH MTV An ninh hàng không sẽ là công ty hạch toán độc lập và là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo đảm an ninh hàng không và thực hiện các biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, xử lý vụ việc vi phạm về an ninh hàng không và đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại cảng hàng không, sân bay trên lãnh thổ Việt Nam.

Công ty TNHH MTV An ninh hàng không sẽ phải chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn và thanh tra, kiểm tra, giám sát của Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và Cảng vụ Hàng không theo quy định của pháp luật cũng như chịu sự kiểm tra, giám sát của ACV với tư cách là chủ sở hữu trong việc tuân thủ quy định của pháp luật về bảo đảm an ninh hàng không và chất lượng dịch vụ an ninh hàng không.

Để đảm bảo Công ty An ninh hàng không hoạt động ngay sau khi thành lập, ACV cũng dự kiến sẽ chuyển giao nguyên trạng toàn bộ lao động, chức năng nhiệm vụ, bộ máy tổ chức của đơn vị thuộc lực lượng an ninh hàng không từ ACV sang công ty này.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, việc thành lập doanh nghiệp an ninh hàng không là cần thiết. Vì vậy lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đã giao Cục Hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan xin ý kiến các bộ, ngành và xin ý kiến Thủ tướng Chính phủ để chậm nhất đến tháng 3/2018, doanh nghiệp này phải được thành lập và đi vào hoạt động./.

Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 141 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype