logo web

tuvan

bannertrong

Ngày 27/12, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã diễn ra Lễ đón hành khách thứ 94 triệu của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), chuyến bay điều hành thứ 800.000 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) trong năm 2017 và chào mừng Hội viên Bông Sen Vàng thứ 1,5 triệu của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines).

1san bay quoc te noi bai

Hành khách làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của cả 3 Tổng công ty trong năm 2017.

Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN220 từ TP. HCM đến Hà Nội, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 10h05 phút ngày 27/12, đánh dấu chuyến bay thứ 800.000 trong năm của VATM. 

Đồng thời, chuyến bay cũng phục vụ hành khách thứ 94 triệu là ông Nguyễn Văn Huynh (quốc tịch Việt Nam) thông qua các cảng hàng không của ACV trong năm 2017. Bên cạnh đó, chuyến bay cũng chào đón hội viên Bông Sen Vàng thứ 1,5 triệu của Vietnam Airlines là ông Nguyễn Thanh Sơn (quốc tịch Việt Nam).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các thành tựu ấn tượng của ngành hàng không trong năm 2017 góp phần quan trọng trong thành tựu đón khách quốc tế thứ 13 triệu đến Việt Nam; trong đó, trên 90% lượng khách quốc tế sử dụng dịch vụ của ngành hàng không.

Năm 2017, sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không của ACV đạt trên 94 triệu hành khách, tăng 16% so với thực hiện năm 2016; sản lượng hàng hóa – bưu kiện vận chuyển (ước) đạt 1.338.565 tấn, tăng 19% so với thực hiện năm 2016; sản lượng cất hạ cánh (ước) đạt 611.165 lượt/chuyến, tăng 10% so với thực hiện năm 2016.

Với VATM, trong năm 2017, Tổng công ty đã điều hành an toàn hơn 800.000 chuyến bay, tăng 10% so với thực hiện năm 2016. Để có được kết quả này, đại diện VATM cho biết, Tổng công ty đã tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao năng lực vùng trời và năng lực thông qua tại các sân bay.

Ra đời từ tháng 12/1999, Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã chạm mốc 1,5 triệu hội viên vào năm 2017. Hiện nay, hơn 80 đơn vị thuộc nhiều ngành khác nhau (hàng không, viễn thông, tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn...) là đối tác của chương trình Bông Sen Vàng, mang đến cho hội viên các ưu đãi đa dạng, trải rộng trên nhiều lĩnh vực.

Đặc biệt, sau khi Vietnam Airlines gia nhập SkyTeam vào năm 2010, hội viên Bông Sen Vàng có thể tích lũy dặm và đổi thưởng từ hơn 20 hãng hàng không quốc tế thuộc liên minh hàng không toàn cầu này.

Anh Hùng

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 170 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype