logo web

tuvan

bannertrong

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định hàng không, gây rối tại các sân bay, chuyến bay.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có chỉ đạo về việc tăng cường an ninh, an toàn  chất lượng hàng không dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2018.

Đối với các hãng hàng không, Cục yêu cầu quán triệt phi công, tiếp viên, nhân viên bảo dưỡng bay tuân thủ nghiêm quy định an toàn khai thác tàu bay.

Các hãng tăng cường năng lực khắc phục hỏng hóc, sự cố tàu bay để giảm độ chậm, hủy chuyến. Kịp thời thông tin và tăng cường phục vụ hành khách trong trường hợp chậm, hủy chuyến.

Đặc biệt chú trọng công tác kiểm tra an toàn tại các cảng hàng không có mật độ bay cao như Nội Bài, Vinh, Đà Nẵng,  Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc, Cần Thơ...

1san bay

Cục Hàng không yêu cầu tăng cường an ninh tại các sân bay dịp Tết Nguyên đán. Ảnh: Hoàng Hà.

Ngoài ra, các hãng bay cần phối hợp chặt chẽ với cảng vụ hàng không xử lý các trường hợp vi phạm quy định về an ninh, an toàn, hành khách gây rối.

Cục Hàng không chỉ đạo Tổng công ty Cảng Hàng không (ACV) tăng cường lực lượng kiểm soát an ninh hàng không ngẫu nhiên và trên hệ thống camera.

Đơn vị này phải duy trì chế độ liên lạc, trao đổi thông tin với Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố địa phương, công an địa phương, đơn vị quân đội và chính quyền địa phương để nắm bắt kịp thời và chủ động ứng phó khi có tình hình phức tạp xảy ra.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, các cơ quan chức năng đảm bảo an ninh tuyệt đối với các hệ thống thông tin chuyên ngành hàng không. Các đơn vị phải có phương án chủ động đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hệ thống thiết bị thông tin, điện tử đặc biệt là thông tin điều hành bay, thủ tục bay.

Chống ùn tắc ở sân bay Tân Sơn Nhất

Cục Hàng không giao ACV phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tăng cường kiểm tra, giám sát đảm bảo an toàn giao thông và tránh ùn tắc cho các phương tiện đi/đến cảng hàng không đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Các hãng taxi được nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không, sân bay phải có kế hoạch tăng số lượng xe taxi để phục vụ hành khách 24/24h. Các hãng taxi và các công ty kinh doanh dịch vụ phi hàng không liên quan dịch vụ ăn uống cam kết không tăng giá phục vụ tại bất cứ khung thời gian nào trong ngày.

Văn Chương

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype