logo web

tuvan

bannertrong

Sở Du lịch TP HCM vừa phối hợp tổ chức Lễ đón khách quốc tế thứ 6 triệu đến Thành phố trong năm 2017 tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

donkhach

Lễ đón khách quốc tế thứ 6 triệu đến TP Hồ Chí Minh trong năm 2017.

Vị khách quốc tế thứ 6 triệu đó là ông Mitchener David William, quốc tịch Úc đi trên chuyến bay mang số hiệu VN780 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, xuất phát từ Melbourne (Úc) đến TP Hồ Chí Minh.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Mitchener đến TP HCM, mà trước đó, ông đã từng nhiều lần đến bởi sức hút của điểm đến Việt Nam cũng như nhìn thấy nhiều cơ hội đầu tư ở đất nước đang phát triển mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á. Lần này, ông được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được nhiều quà tặng đặc biệt giá trị.

Ngoài ra, trong dịp này, 2 vị khách may mắn khác đi trên chuyến bay này ở hai vị trí liền kề, trước và sau ông Mitchener cũng đã được nhận những phần thưởng rất giá trị, đó là ông Haisman Jamesrobin và ông Kohldorfer Martin Peter.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP HCMh khẳng định sự kiện đón vị khách quốc tế thứ 6 triệu đánh dấu một bước tiến mới, sự khởi đầu thành công cho những nỗ lực phát triển du lịch của thành phố trong thời gian qua. Đặc biệt, với sự tăng trưởng hơn 1 triệu khách quốc tế so với năm 2016 đã thể hiện sự thành công vượt bậc của du lịch TP HCM. 

Trong năm nay, ngành du lịch TP HCM dự kiến sẽ cán mốc đón gần 6,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 23% so với năm trước, đạt 110% kế hoạch năm; tổng thu của ngành sẽ đạt trên 116 ngành tỷ đồng.

Quốc Định 

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 69 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype