logo web

tuvan

bannertrong

Thai Vietjet, hãng hàng không thành viên của Vietjet tại Thái Lan vừa được cấp giấy phép bay quốc tế mới sau thời gian bị yêu cầu ngừng hoạt động để đánh giá an toàn bay theo tiêu chuẩn mới.

1VietjetAirBANGKOKTHANG12

 hãng hàng không thành viên của Vietjet tại Thái Lan vừa chính thức nhận chứng chỉ nhà khai thác (AOC) mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan (CAAT). 

Theo ông Arkhom Termpittayapaisit, Bộ trưởng Giao thông vận tải Thái Lan, Thái Vietjet là hãng hàng không thứ 12 của Thái Lan được cấp mới chứng chỉ nhà khai thác kể từ khi CAAT tiến hành rà soát và cấp mới chứng chỉ này vào năm 2016. 

Trước đó, Thủ tướng Prayut Chan-ocha đã ký một sắc lệnh yêu cầu ngừng hoạt động trên các đường bay quốc tế đối với 12 hãng hàng không nhỏ ở Thái Lan. Hai hãng hàng không nổi tiếng nhất trong danh sách bị đình chỉ là Orient Thai Airlines và liên doanh Thai Vietjet Air. 

Thai Vietjet là liên doanh giữa Vietjet Air và Kan Air từ năm 2013 và vận hành các chuyến bay từ năm 2015. Theo kế hoạch hãng hàng không của Việt Nam sẽ nắm giữ 49% cổ phần trong khi đối tác Thái Lan giữ 51%.

Tuy nhiên đến giữa năm 2017, Vietjet Air vẫn chưa góp vốn vào công ty này và chỉ ghi nhận 9% lợi ích nhưng vẫn có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty và có quyền bổ nhiệm thành viên HĐQT.

Cùng ngày, hãng này cũng công bố đường bay quốc tế mới từ Đà lạt đến Bangkok. Đường bay Đà lạt - Bangkok sẽ được khai thác bằng tàu bay A320 với 4 chuyến bay khứ hồi hàng tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Chuyến bay khởi hành từ Băng Cốc vào lúc 10:45 sáng và từ Đà lạt vào lúc 12:45 chiều với thời gian bay mỗi chặng là một tiếng 45 phút. Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com với giá chỉ từ 68.000 đồng (chưa thuế và phí).

Chủ tịch HĐQT Thai Vietjet Nguyễn Thị Thuý Bình cho biết, đường bay mới này dự kiến sẽ khai trương vào 18/12 tới, đúng vào dịp Lễ hội hoa quốc tế nổi tiếng của Đà Lạt. Với đường bay mới Đà lạt - Bangkok, Vietjet sẽ khai thác tổng cộng sáu đường bay quốc tế giữa Thái Lan và Việt Nam, bao gồm các đường bay từ Bangkok đến Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM và Đà Lạt và các chuyến bay từ TP. HCM đến Phuket và Chiangmai.

TheLEADER

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 257 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype