logo web

tuvan

bannertrong

Tập đoàn Zurich Airport (Thụy Sĩ) bày tỏ cơ hội hợp tác với Việt Nam về quản lý, khai thác công trình cảng hàng không, trong đó có dự án sân bay Long Thành.

Ngày 25/10, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp các lãnh đạo của Tập đoàn Zurich Airport (Thụy Sĩ). Zurich Airport nổi tiếng là doanh nghiệp sở hữu và vận hành sân bay lớn nhất của Thuỵ Sĩ, Châu Âu và tham gia quản lý nhiều sân bay ở khu vực châu Mỹ Latinh.

Ông Lukas Brosi, Giám đốc Tài chính của Zurich Airport, cho biết chuyến khảo sát tại Việt Nam nhằm nắm bắt các quy hoạch, kế hoạch xây dựng phát triển cảng hàng không, cũng như các dự án xây dựng cảng hàng không mà Việt Nam đang triển khai, trong đó có sân bay Long Thành.

C14A9616

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc gặp gỡ. Ảnh: Thành Chung.

Theo đó, Zurich Airport bày tỏ cơ hội hợp tác với Việt Nam về đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm, công nghệ quản lý, khai thác công trình cảng hàng không.

Đáp lời, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ hoan nghênh Zurich Airport đã nhanh chóng sang Việt Nam khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Theo Phó thủ tướng, thị trường hàng không Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng vượt bậc và thuộc 5 thị trường có lượng khách di chuyển bằng đường hàng không cao nhất thế giới trong 20 năm tới (2015-2035).

“Sự phát triển này sẽ gây sức ép lên hệ thống kết cấu hạ tầng cảng hàng không, sân bay hiện nay của Việt Nam. Do đó, Chính phủ Việt Nam mong muốn các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cảng hàng không, sân bay ở Việt Nam”, Phó thủ tướng cho biết.

zur

Một góc Sân bay quốc tế Zurich, đang được quản lý vận hành bởi Zurich Airport. Ảnh: Tirol.

Ngoài Long Thành, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cũng giới thiệu một số dự án cảng hàng không để Zurich Airport hợp tác đầu tư như Vân Đồn, Chu Lai, Lào Cai… Phó thủ tướng cũng bày tỏ nhất trí để tập đoàn này nghiên cứu, xem xét khả năng đầu tư xây dựng các dịch vụ hạ tầng và các tiện ích xung quanh sân bay.

Vào tháng 9, trong chuyến thăm Thụy Sĩ, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp xúc với lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn của nước bạn trong đó có Zurich Airport.

Hiếu Công

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 159 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype