logo web

tuvan

bannertrong

Ngày 1/6, hai tàu bay Airbus A320 của Hãng hàng không Jetstar Pacific chở gần 360 hành khách cất cánh từ sân bay Nội Bài đã hạ cánh xuống sân bay Quy Nhơn và sân bay Chu Lai

Điều này chính thức đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Thủ đô Hà Nội tới các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các khu vực lân cận, góp phần phục vụ nhu cầu đi lại đang ngày càng gia tăng của nhân dân và tăng trưởng du lịch các địa phương.

1 90453

Jetstar Pacific khai trương đường bay mới.

Đây là hai đường bay thẳng, được mở sau các đường bay TP Hồ Chí Minh - Chu Lai và TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn đã được Jetstar Pacific đưa vào khai thác từ năm 2015.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: Trong giai đoạn đầu hãng sẽ thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, giữa Hà Nội – Chu Lai vào các ngày thứ tư, thứ sáu, Chủ nhật, giữa Hà Nội – Quy Nhơn vào các ngày thứ hai, thứ tư và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông.

"Cùng với nỗ lực cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, việc liên danh chuyến bay cùng Vietnam Airlines và kết nối với mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 75 điểm đến 17 quốc gia sẽ mang đến nhiều lựa chọn, thuận tiện cho hành khách, đồng thời thu hút khách quốc tế đến Việt Nam ghé tham quan du lịch ở các địa phương", ông Hà cho biết.

2 75628

Jetstar Pacific tặng quà thiếu nhi nhân ngày 1/6.

Được biết, hiện đã có trên 400.000 khách quốc tế bay Jetstar Group, sử dụng chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific để đi du lịch, công tác và thăm thân. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 19 điểm đến nội địa và quốc tế. Hãng đang có kế hoạch tăng đội bay lên 18 Airbus A320/321 trong năm 2016 và 30 A320 đến năm 2020 để mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, từ 11 giờ 00 ngày 1/6 đến hết ngày 2/6/2016, Jetstar Pacific sẽ thực hiện đợt bán vé rẻ chỉ 188.000 đồng/chặng giữa Hà Nội – Chu Lai và Hà Nội – Quy Nhơn. Trong thời gian khuyến mại, hành khách cũng có cơ hội mua vé quốc tế giữa TP Hồ Chí Minh - Băng Cốc chỉ 199.000 đồng/chặng, giữa TP Hồ Chí Minh - Singapore và Hà Nội - Hồng Kông chỉ 499.000 đồng/chặng. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé www.jetstar.com, mứa giá chưa bao gồm thuế và phí, có điều kiện và ngày khởi hành áp dụng.

Trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Jetstar Pacific cũng dành những phần quà đặc biệt ý nghĩa tặng cho những “vị khách nhí” của hãng trên các chuyến bay và tại sân bay Nội Bài. Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tiến Hiếu

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype