logo web

tuvan

bannertrong

(HQ Online)- Đại diện tỉnh Nghệ An cho biết, tháng 6 tới sẽ đưa vào khai thác tuyến bay Vinh - Bangkok (Thái Lan) với dự kiến ban đầu khoảng 2 chuyến/tháng.

1 33745

Dự kiến trong tháng 6, đường bay Vinh- Viêng Chăn (Lào) cũng sẽ được nối trở lại với tần suất khai thác 1 chuyến/tháng. Ảnh: H.Nụ

Đây là đường bay do Công ty CP du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) chủ động đề nghị khai thác. Được biết, thời gian qua, Công ty Vietravel đã tiến hành khảo sát, đánh giá để chuẩn bị cho việc mở đường bay Vinh - Bangkok vào dịp tháng 6 tới đây.

Công ty Vietravel dự kiến phương án thuê bay chuyến của các hãng hàng không 1 tháng 2 chuyến khứ hồi Vinh - Bangkok và thử nghiệm trong 3 tháng từ tháng 6 đến tháng 8 với giá vé áp dụng dự kiến từ 4,1 triệu đồng/chuyến Vinh - Bangkok và tuyến Hà Nội - Bangkok tối đa 5 triệu đồng/chuyến.

Đại diện lãnh đạo tỉnh cho biết, việc mở đường bay sẽ góp phần phát triển các tiềm năng kinh tế, văn hóa, du lịch đối với Nghệ An, đây là cơ hội để phát triển ngành du lịch Nghệ An trong thời gian tới.

Cũng theo đại diện Cục Hải quan Nghệ An, việc đưa vào khai thác đường bay Vinh - Bangkok sẽ mở thêm nhiều cơ hội trong việc giao lưu phát triển kinh tế của tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc miền Trung nói chung. Để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách XNC tại đường bay quốc tế Vinh - Bangkok tới đây, đơn vị cũng sẽ bố trí, sắp xếp những cán bộ trẻ, có trình độ, năng lực trực tiếp làm công tác XNC và được hành khách đánh giá cao về thái độ, tinh thần phục vụ trong quá trình làm thủ tục XNC đối với đường bay Vinh - Viêng Chăn (Lào) vừa qua.

Theo Cục Hải quan Nghệ An, vừa qua đường bay Vinh - Viêng Chăn thời gian qua phải tạm dừng hoạt động vì số lượng hành khách tham gia ít. Tuy nhiên, trong thời gian hoạt động, tính từ khi khai trương (2014) đến tháng 9-2015, tổng số lượng phương tiện, hành khách XNC qua đường bay quốc tế Vinh- Viêng Chăn đạt 115 chuyến với 58 chuyến xuất cảnh và 57 chuyến nhập cảnh với 3.022 hành khách XNC, trong đó có 1.623 hành khách xuất cảnh và 1.426 hành khách nhập cảnh. Cũng kể từ khi đường bay Vinh- Viêng Chăn được khai trương có 70% số hành khách là người Việt Nam tham gia đi lại. Chỉ tính riêng trong năm 2015 có 2.321 lượt hành khách là người Việt Nam và chỉ có 818 lượt hành khách là người nước ngoài tham gia XNC.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 82 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype