logo web

tuvan

bannertrong

Hãng máy bay Aerion vừa nhận được đơn hàng lên tới 20 chiếc phi cơ siêu thanh từ Flexjet với trị giá 2,4 tỷ USD.

1 43750

Mẫu máy bay siêu thanh AS2

Nhà sản xuất siêu máy bay phản lực siêu thanh Aerion vừa nhận được đơn hàng lên tới 20 chiếc phi cơ AS2 từ hãng cung cấp dịch vụ bay tư nhân Flexjet.

Từ sau khi chiếc máy bay phản lực siêu thanh đầu tiên trên thế giới được công bố vào năm 2003, Aerion và đối tác – Airbus đã bắt đầu chế tạo các loại máy bay dân dụng có khả năng vượt tốc độ âm thanh.

Được biết, mỗi chiếc máy bay phản lực siêu thanh AS2 mà Flejet đặt Aerion có giá 120 triệu USD, vì vậy, tổng chi phí của thương vụ đặt 20 chiếc máy bay này sẽ lên tới 2,4 tỷ USD.

Aerion cho biết, chiếc máy bay siêu thanh AS2 có thể chở được 8 đến 12 hành khách trong cabin dài 30 foot (9,3 m).

2 62745

Không gian nội thất sang trọng của chiếc máy bay siêu thanh AS2

Đặc biệt, mẫu máy bay phản lực này có tốc độ tối đa lên tới 990 mph dặm/giờ (tương đương 1.593 km/giờ) và quãng đường tối đa là 5.466 dặm (8.797 km). Với công nghệ đặc biệt, AS2 có thể rút ngắn thời gian bay qua tuyến Thái Bình Dương tới hơn 6 tiếng.

Chủ tịch của công ty dịch vụ bay Flexjet, ông Kenn Ricci đã gọi mẫu máy bay phản lực siêu thanh này là “có tiềm năng thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực kinh doanh du lịch."

Đối với những du khách bận rộn, việc rút ngắn thời gian bay quốc tế sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian bay quốc tế và tăng năng suất lao động đáng kể.

Điển hình như, những hãng hàng không hiện đang cung cấp dịch vụ bay tư nhân sẽ mất 500 giờ để bay quãng đường 250.000 dặm (402,3 nghìn km) mỗi năm, trong khi họ sẽ chỉ mất khoảng 200 giờ để bay quãng đường tương đương đối với mẫu máy bay AS2.

Trên thực tế, chiếc máy bay siêu thanh công nghệ cao này sẽ giúp rút ngắn thời gian bay tới 25 ngày và 8 giờ/năm làm việc.

Hiện tại, Aerion đang hợp tác với EADS và Aibus để sản xuất mẫu máy bay phản lực siêu thanh AS2 này. Trong đó, Airbus sẽ đóng góp nguồn nhân lực, kỹ thuật, hậu cần và hỗ trợ quản lý cho dự án.

Còn “EADS và Aerion thì đang làm việc như một, để xây dựng chiếc phi cơ AS2 siêu thanh nhằm thống lĩnh thị trường kinh doanh máy bay phản lực", Allan McArtor, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của EADS cho biết.

Đồng thời, Flexjet cũng đang bàn bạc với Aerion để thiết kế không gian nội thất bên trong cabin chiếc máy bay AS2 và các tính năng tùy chỉnh dành riêng cho hãng này.

Theo dự kiến, chuyến bay đầu tiên của AS2 sẽ được thực hiện vào năm 2021 với lô máy bay đầu tiên được giao vào năm 2023.

NGUYỄN THẮM

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 102 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype