logo web

tuvan

bannertrong

Công ty chuyên xếp hạng các sân bay và dịch vụ hàng không trên thế giới Skytrax vừa công bố bảng xếp hạng các sân bay tốt nhất thế giới. Đáng lưu ý là trong danh sách top 100 sân bay tốt nhất thế giới này có sự góp mặt của đại diện Việt Nam là Sân bay Nội Bài (Hà Nội).

 

1 198996

Sân bay Nội Bài lần đầu lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới (ảnh: Zing)

Theo công bố của công ty Skytrax, Sân bay Nội Bài đứng thứ 82 trong danh sách 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2016, tăng vượt bậc so với năm ngoái. Cụ thể, đại diện duy nhất của Việt Nam trở thành sân bay có sự bứt phá ngoạn mục nhất trong top 100 với việc vươn lên từ vị trí 218 từ năm 2015 lên 82 trong năm nay.

Trong năm vừa qua, chất lượng dịch vụ tại Sân bay quốc tế Nội Bài đã được cải thiện đáng kể sau khi T2, nhà ga lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam, được đưa vào khai thác.

Bên cạnh đó, cùng với sự tốt lên về hạ tầng thì sự quyết liệt của Bộ Giao thông Vận tải trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ đã gây ấn tượng tốt đến tâm lý hành khách.

Hoạt động taxi đi vào nền nếp, tình trạng trộm cắp hành lý ký gửi cơ bản được dẹp bỏ cũng là nguyên nhân Nội Bài “ghi điểm” với khách hàng.

Cũng trong danh sách trên, Sân bay Changi (Singapore) đã được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm thứ 4 liên tiếp. Đây là lần thứ 7 trong vòng 16 năm sân bay Changi vinh dự được nhận giải thưởng có uy tín này.

Đứng ở vị trí thứ hai là sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc. Trong top 10 còn có sự góp mặt của các sân bay Munich (Đức), Haneda (Nhật Bản), Hồng Kông (Trung Quốc), Chubu Nagoya (Nhật Bản), Zurich (Thụy Sĩ), Heathrow (Anh), Kansai (Nhật Bản) và Doha (Qatar).

Giải thưởng có tuổi đời 16 năm này được tổ chức bình chọn và trao giải bởi Skytrax, một công ty có trụ sở tại Anh, chuyên nghiên cứu và đánh giá chất lượng hàng không thế giới.

Trong năm 2016, Skytrax đã tiến hành khảo sát 13,25 triệu du khách trên 106 quốc gia, bao gồm 550 sân bay trên toàn thế giới.

Vân Hồng (theo Skytrax)

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype