logo web

tuvan

bannertrong

Hôm nay 25.2, Hãng hàng không Emirates công bố sẽ mở đường bay hằng ngày từ Dubai đi Yangon (RGN), Myanmar và Hà Nội (HAN), Việt Nam, chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành vào ngày 3.8 năm nay.

1 23526

Emirates mở đường bay đến Yangon và Hà Nội từ 3.8 tới - Ảnh: Mai Vọng

Sử dụng máy bay Boeing 777-300ER với 3 hạng ghế, đường bay mới đến Hà Nội sẽ là điểm đến thứ hai của Emirates tại Việt Nam, sau điểm đến đầu tiên tại TP.HCM mở năm 2012 và dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến Hà Nội từ năm 2013.

Về mặt vận chuyển hàng hóa, chuyến bay sẽ chuyên chở được tới 20 tấn hàng. Các mặt hàng xuất khẩu phổ biến trên tuyến bay này dự kiến sẽ là thực phẩm như đậu, cá, gạo và quần áo từ Myanmar, cùng với hải sản và điện tử từ Hà Nội.

Chuyến bay EK388 đến Yangon và Hà Nội sẽ khởi hành hằng ngày từ Dubai lúc 2 giờ 50 phút và đến sân bay quốc tế Yangon vào lúc 11 giờ 5 phút. Sau đó chuyến bay sẽ tiếp tục cất cánh từ Yangon lúc 12 giờ 35 phút và đến sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội vào lúc 14 giờ 50 phút cùng ngày. Chuyến bay chiều ngược lại, EK389 sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 22 giờ 50 phút, đến Yangon lúc 0 giờ 20 phút ngày hôm sau. Tiếp theo, chuyến bay sẽ cất cánh từ Yangon lúc 1 giờ 50 phút và hạ cánh tại sân bay quốc tế Dubai vào lúc 5 giờ 5 phút.

Với chuyến bay hằng ngày đến Yangon và Hà Nội, Emirates cùng các đối tác liên danh (codeshare) trong khu vực như Bangkok Airways và Jetstar, hiện đang bay đến các thủ đô và điểm du lịch lớn tại Đông Nam Á, tạo điều kiện cho khách du lịch đến những thị trường này thực hiện hành trình qua nhiều thành phố khác nhau trong vùng.

Hành khách cũng có thể bay giữa Hà Nội và Yangon trên đường bay này. Đồng thời, đường bay sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách tại Myanmar và Việt Nam qua việc kết nối tiện lợi với 39 thành phố ở châu Âu, 16 thành phố ở Trung Đông và nhiều điểm đến khác ở châu Phi và châu Mỹ thuộc mạng lưới toàn cầu rộng lớn của hãng.

Chí Nhân

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 85 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype