logo web

tuvan

bannertrong

 (DNVN) - Ngày 6/1, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có Công văn số 45/CHK-TC gửi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific về việc tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại.

Theo Cục HKVN, trong năm 2015, trước xu hướng giá nhiên liệu bay Jet A1 giảm rõ rệt, Cục Hàng không Việt Nam đã điều chỉnh giảm mức tối đa giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa hạng phổ thông. 

vn vietjet 

Cục Hàng không đề nghị các hãng giảm giá vé máy bay.

Theo đó, các hãng hàng không Việt Nam đều kê khai và áp dụng nhiều mức giá thấp trên đường bay nội địa, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mại với mức giá vé đặc biệt, có loại vé tặng cho khách hàng.

Đến thời điểm 31/12/2015, giá nhiên liệu tiếp tục giảm, việc này có tác động tích cực đến thị trường vận tải nói chung và thị trường vận chuyển hàng không nói riêng.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không nghiên cứu, xây dựng các phương án giảm giá, xuất bán nhiều loại giá vé thấp, tạo điều kiện hơn nữa cho nhiều người dân tham gia giao thông đường không. 

Bên cạnh đó, các hãng hàng không cần phải xây dựng và đưa thêm nhiều chương trình khuyến mại, giá vé đặc biệt thu hút hành khách sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không.

Các hãng hàng không triển khai thực hiện công văn này và báo cáo về Cục Hàng không Việt Nam trước ngày 10/01/2016.

Được biết, động thái này của ngành Hàng không được thực hiện sau khi người đứng đầu ngành Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn các hãng hàng không giảm giá vé máy bay sau khi giá nhiên liệu liên tục giảm trong thời gian qua, đặc biệt là doanh thu và lợi nhuận của hãng hàng không tăng mạnh, mà ví dụ điển hình là Vietnam Airlines.

Cụ thể, tại hội nghị tổng kết năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016 diễn ra hôm 4/1 vừa qua, sau khi nghe Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietnam Airlines Phạm Viết Thanh báo lãi lớn trong năm 2015, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng thẳng thắn nói rằng: “Vietnam Airlines lãi cao thế thì nên xem xét giảm giá vé để người dân được nhờ”.

VĂN HUY

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype