logo web

tuvan

bannertrong

Máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines được thông báo là gặp vấn đề về kỹ thuật và phải kiểm tra tại Paris từ ngày 3/1/2016.

Ngày 5/1, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phát đi thông báo chuyến bay VN18 có hành trình từ Paris (Pháp) về Hà Nội ngày 3/1 bị chậm chuyến vì lý do kỹ thuật.

Theo đó, máy bay Airbus A350 (một trong hai siêu phẩm máy bay mới nhất của Vietnam Airlines) số đăng ký VN889 được thông báo là gặp vấn đề về kỹ thuật và phải kiểm tra tại Paris từ ngày 3/1. Phía Airbus đã liên tục cử các chuyên gia hàng đầu về thiết kế và chế tạo cánh máy bay cũng như đội kỹ thuật với các thiết bị chuyên dụng từ Hamburg (Đức) và Toulouse (Pháp) đến Paris kiểm tra, xác định nguyên nhân nhưng đến thời điểm hiện tại chưa có thông báo chính thức.

Trong thời gian chờ Airbus kiểm tra, Vietnam Airlines đã triển khai mọi biện pháp có thể để khắc phục tình hình. Đồng thời, hãng đã bồi thường thiện chí để hành khách mua các đồ dùng cần thiết.

images1640177 may bay
Chiếc Airbus A350 đầu tiên được Vietnam Airlines tiếp nhận vào ngày 2/7/2015

Sau nhiều lần chờ thông báo của Airbus để bố trí lịch bay tương ứng nhưng do chưa có kết quả, Vietnam Airlines đã quyết định bố trí máy bay B777 bay sang Paris để chuyên chở những hành khách đang ở khách sạn về Hà Nội. Dự kiến giờ bay mới sẽ là 23h30 ngày 5/1 (giờ địa phương).

“Đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Vietnam Airlines mong những hành khách bị ảnh hưởng trên chuyến bay VN18 có thể thông cảm và phối hợp với hãng để việc đưa khách về Việt Nam được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn” – đại diện Vietnam Airlines nói.

Airbus A350 được Vietnam Airlines tiếp nhận vào đầu tháng 7/2015. Đây là dòng máy bay thân rộng, có tầm hoạt động xa. Máy bay được lắp hai động cơ phản lực Rolls-Royce Trent XWB, có lực đẩy cực mạnh gắn ở hai cánh dài cong vút ở phía đầu. Được làm bằng sợi nhựa tổng hợp, nhôm, titanium và thép, A350-900 XWB có thể chở tối đa 305 hành khách.

Dòng máy bay này cũng được giới thiệu là “loại máy bay của các công nghệ mới, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái vì giảm sự chênh lệch áp suất và tăng độ ẩm trong khoang, có độ bền cao”. Đồng thời, A350-900 XWB cũng được giới thiệu là tiết kiệm đến 25% nhiên liệu và giảm 25% lượng khí thải CO2.

Trước đó, một số hành khách trên chiếc Airbus A350 đã phản ánh với báo chí về tình trạng tất cả hành khách trên chuyến bay VN18 từ Paris về Hà Nội phải ngủ lại 2 đêm ở khách sạn vì lý do máy bay gặp trục trặc kỹ thuật, không thể cất cánh đúng lịch trình.

vnmedia.vn

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 76 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype