logo web

tuvan

bannertrong

(VietQ.vn) - Vụ nổ xảy ra lúc 2h05 (giờ địa phương) ngày 23/12 tại sân bay Sabiha Gokcen ở thành phố Istanbul, khiến một nhân viên lau dọn trên máy bay thiệt mạng và một người khác bị thương.

Theo tin tức từ báo Người lao động, hôm 23/12, một vụ nổ xảy ra tại sân bay Sabiha Gökçen, TP Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ làm 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương. 

Vụ nổ xảy ra bên ngoài một máy bay, vào khoảng 2 giờ 5 phút ngày 23/12 (giờ địa phương). Cả 2 nạn nhân là công nhân vệ sinh và đang dọn dẹp gần hiện trường vụ nổ.

Cô Zehra Yamaç, 30 tuổi, chết tại bệnh viện do vết thương nặng ở đầu, còn cô Canan Burgulu, 33 tuổi, bị thương ở tay và đang được điều trị tại Bệnh viện nghiên cứu và giáo dục Marmara.

tho-nhi-ky-2312Các chuyên gia đã tiến hành kiểm tra xem có dấu vết của thuốc nổ tại hiện trường hay không. Một số máy bay cũng được lục soát. Ảnh: Hurriyet Daily News

Nhật báo Hurriyet Daily News dẫn lời hãng hàng không Pegasus Airlines cho biết nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được xác định. “Hai lao công đang làm việc trong máy bay của Pegasus lúc xảy ra sự cố. Không có hành khách nào bên trong máy bay khi đó” – hãng này ra tuyên bố bằng văn bản.

Cảnh sát được trang bị súng trường và chống đạn đang thắt chặt an ninh tại các lối vào sân bay sau vụ nổ. Họ đang tìm kiếm các phương tiện khả nghi trong khu vực, trong khi một trực thăng cảnh sát cũng được điều động tới hiện trường, hãng thông tấn Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay.

Ban quản lý sân bay Sabiha Gokcen cho hay, hoạt động cất cánh và hạ cánh của các máy bay tại đường băng vẫn diễn ra bình thường sau vụ nổ. Các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân trước khi đưa ra kết luận chính thức, Zing News đưa tin. 

Thu Hường (T/h)

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype