logo web

tuvan

bannertrong

Một máy bay của hãng hàng không Air France ngày 19/12 buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Kenya sau khi hành khách phát hiện thiết bị nghi là bom trong phòng vệ sinh.

Chuyến bay số hiệu 463 của Air France đang trên đường từ Mauritius đến Paris, phi công yêu cầu hạ cánh sau khi một hành khách phát hiện vật thể “giống đồng hồ bấm giờ gắn trên một chiếc hộp” trong nhà vệ sinh, AFP dẫn thông tin từ cảnh sát Kenya cho biết. 

Tuy nhiên, BBC dẫn thông tin từ giám đốc hãng Air France cho hay, thiết bị này làm bằng giấy và kèm một bộ đếm thời gian.

Bộ trưởng Nội vụ Kenya, Joseph Nkaissery, phát biểu tại một cuộc họp báo ở sân bay Mombasa rằng, giới chức đang thẩm vấn 6 hành khách trên phi cơ Air France, trong đó có hai tín đồ Hồi giáo.

MSN033 RTO382 05
Máy bay của hãng Air France. Ảnh: Air France

Máy bay chở 459 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn hạ cánh an toàn lúc 21h ngày 19/12 (giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Moi ở Mombasa (Kenya).

Hãng Air France cho biết, tất cả hành khách được sơ tán bằng máng trượt khẩn cấp. “Họ được đội ngũ nhân viên sân bay Mombasa chăm sóc”, hãng này cho hay.

Hãng Air France cũng điều một máy bay khác tới Mombasa để đưa 459 hành khách tới Paris theo đúng lộ trình.

Benoit Lucchini, hành khách từ Paris, cho hay: “Máy bay lao xuống chậm rãi nên chúng tôi chỉ nghĩ rằng có điều trục trặc đang xảy ra. Các nhân viên của Air France quả là tuyệt vời. Họ yêu cầu hành khách bình tĩnh. Chúng tôi không biết điều gì thực sự đang diễn ra. Mọi người thắt dây an toàn để hạ cánh ở Mombasa vì nghĩ rằng có vấn đề kỹ thuật với máy bay”.

Đây là lần thứ 3 phi cơ của Air France buộc phải chuyển hướng trong những tuần gần đây. Hai chuyến bay khác với lộ trình từ Mỹ đến Paris đã đổi hướng vào ngày 18/11 sau khi phát hiện mối đe dọa bom. Tuy nhiên, không có thiết bị nổ được tìm thấy sau vụ việc.

Hải Anh

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 33 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype