logo web

tuvan

bannertrong

(ĐSPL) – Ngày 15/12, một hành khách đã được đưa đến bệnh viện sau khi trọng thương do bị hành lý trong ngăn tủ phía trên rơi vào người khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Chưa xác định được danh tính người đàn ông này. Ông đã bị hành lý xách tay rơi trúng đầu khi chuyến bay của hãng British Airways chuẩn bị khởi hành từ sân bay Heathrow của Luân Đôn đến Bangkok, Thái Lan.

Vị khách ngồi cạnh người này cho biết ngăn đựng hành lý bên trên đã “tự bật ra” khi chiếc máy bay đi xuống đường băng và rằng anh nghe thấy một "âm thanh khủng khiếp" khi người đàn ông ngã gục xuống sàn sau khi bị đánh trúng đầu.

Đội xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường và nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Hillingdon ở Uxbridge, phía tây Luân Đôn sau vụ việc.

may-bay-Anh-16121

Một hành khách của hãng hàng không British Airway bị hành lý rơi trúng đầu. (Ảnh: Dailymail).

Hãng British Airway xác nhận người đàn ông đã phải ở một đêm trong bệnh viện sau tai nạn này, nhưng phủ nhận việc hành lý rơi ra khỏi tủ trong khi máy bay đang chuyển động, với ý ám chỉ sự việc xảy ra khi chiếc máy bay đang đứng yên.
Một nguồn tin nói với tờ The Sun: "Hành khách này đang chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay thì đột nhiên ngăn đựng hành lý ở bên trên bị bật tung ra và một cái túi nặng đáp xuống đầu ông ấy. Một âm thanh khủng khiếp phát ra từ cuộc va chạm, sau đó ông ấy ngã xuống. Đó là một tai nạn kỳ quái nhưng các bác sĩ cho biết vị hành khách xấu số đang chiến đấu cho mạng sống của mình".

Kim Thành (Theo Dailymail)

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 42 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype