logo web

tuvan

bannertrong

Dự kiến, Vietnam Airlines sẽ hoàn tất các điều kiện mua, bán cổ phần chiến lược ngay trong tháng 12 này.

vietnam-airlines-uu-tien-lua-chon-nha-dau-tu-chien-luoc-la-cac-hang-hang-khong-quoc-te-lon-cua-the-gioi-2157

Vietnam Airlines ưu tiên lựa chọn nhà đầu tư chiến lược là các hãng hàng không quốc tế lớn của thế giới.

Trao đổi với Báo Giao thông, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) cho biết: Vietnam Airlines đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc đàm phán bán chiến lược. “Nếu việc đàm phán không phát sinh thêm các vấn đề mới, Vietnam Airlines sẽ trình Bộ GTVT phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư chiến lược cũng như các điều khoản hợp đồng mua bán trong sớm nhất trong quý I/2016” – ông Thanh cho biết.

Trước đó, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh cũng cho biết trong quá trình đàm phán, đối tác chiến lược tiềm năng đã có một số kiến nghị với hãng hàng không quốc gia, trong đó có việc bổ sung vốn chủ sở hữu. Vietnam Airlines sẽ báo Bộ GTVT xem xét, trình Chính phủ quyết định.

Được biết, Vietnam Airlines ưu tiên lựa chọn nhà đầu tư chiến lược là các hãng hàng không quốc tế lớn của thế giới, có khả năng hỗ trợ Vietnam Airlines phát triển tổng thể. Ngay từ đầu tháng 8/2015, đã có nhà đầu tư là một hãng hàng không lớn của Nhật Bản quan tâm gửi thư xác nhận mong muốn đàm phán ký hợp đồng trở thành nhà đầu tư chiến lược của Vietnam Airlines.

Trước đó, tại đại hội cổ đông lần đầu diễn ra hồi tháng 3/2015, Vietnam Airlines công bố sẽ phát hành riêng lẻ hơn 282 triệu cổ phần (tương đương 20% vốn điều lệ) cho không quá 3 nhà đầu tư chiến lược (hãng hàng không hoặc nhà đầu tư tài chính).

Giá bán cho nhà đầu tư chiến lược được xác định trên cơ sở các điều kiện cam kết hỗ trợ của nhà đầu tư chiến lược, song không thấp hơn 22.300 đồng một cổ phần (mức xác định để IPO). Với mức giá này, Vietnam Airlines dự tính có thể thu về gần 6.300 tỷ đồng từ đợt phát hành. Vốn huy động dự kiến được sử dụng để đầu tư đội máy bay.

T.Bình

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 232 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype