logo web

tuvan

bannertrong

Đây là lần đầu tiên Boeing bại trận dưới tay Airbus.

 tap-chi-danh-tieng-global-traveler-cong-bo-22mau-may-bay-tot-nhat-the-gioi22-0907

Dù là khoang phổ thông nhưng nội thất bên trong chiếc A380 của hãng Etihad vẫn rất sang trọng

Airbus A380 vừa được xướng danh là mẫu tàu bay tốt nhất thế giới tại giải thưởng thường niên của tạp chí Global Traveler. Đây là lần đầu tiên Boeing để vuột mất giải thưởng mẫu tàu bay tốt nhất thế giới.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ lần đầu tiên được đưa vào sử dụng, hiện tại, độ phổ biến của A380 đối với các hành khách trên toàn thế giới là “bất khả chiến bại”. Dễ hiểu vì sao mẫu tàu bay này đã nhận được số phiếu bầu lớn nhất trong giải thưởng Bạn đọc bình chọn lần thứ 11 của tạp chí Global Traveler, được tổ chức tối 10 tháng 12 tại Beverly Hills, California.

qantas-a380-0908


Tầng trên của A380 kéo dài toàn bộ chiều dài của thân máy bay. Điều này cho phép một khoang cabin rộng rãi, cấu hình tiêu chuẩn với ba cấp hành khách có thể đạt sức chứa 555 người, tối đa là 853 người nếu chỉ có các hành khách thông thường (economy class).Airbus A380 là một loại máy bay hai tầng, bốn động cơ. Nó bay thử lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 4 năm 2005 từ Toulouse, Pháp. Sau 15 tháng thử nghiệm, đã bắt đầu có các chuyến bay thương mại vào đầu năm 2007 khi Airbus chuyển giao máy bay đầu tiên để đi vào sử dụng cho Singapore Airlines.

A380 được lòng các hành khách bởi sự thoải mái và yên tĩnh. Kết quả khảo sát cho thấy có đến 65% hành khách sẵn sàng trả thêm tiền để được đi A380. Hiện tại có tổng cộng 176 chiếc Airbus đang hoạt động cho 12 hãng hàng không vòng quanh thế giới: British Airways, Air France, Lufthansa, Singapore Airlines, Thai Airlines, China Southern, Emirates, Etihad, Korean Air, Asiana, Qatar, Qantas

PHƯƠNG VŨ/DAILYMAIL

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 1700 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype