logo web

tuvan

bannertrong

TTO - Kết quả tìm kiếm cho thấy 3 chiếc Boeing bị bỏ lại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) là của hãng Malaysia Airlines và Air Atlanta Icelandic. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận.

may-bay-malaysia-1449628917
Hai chiếc Boeing 747-200F đậu trên đường băng sân bay Quốc tế Kuala Lumpur International (KLIA) ngày 8-12 - Ảnh: AFP

Trước đó ngày 7-12, nhà chức trách của sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA - Malaysia) đã phải đăng thông báo tìm chủ nhân 3 chiếc máy bay dân dụng cỡ lớn Boeing 747 bị "bỏ rơi" tại sân bay này. 3 máy bay này được nói là đã đậu tại sân bay hơn 1 năm nay, nhưng không phải bị để lại cùng lúc mà trong các khoảng thời gian khác nhau.

Thông báo nêu rõ trong vòng 14 ngày kể ngày đăng báo, nếu không có ai đến nhận máy bay thì nhà chức trách KLIA sẽ có toàn quyền bán hay phá dỡ máy bay. Thông báo cũng đăng kèm hình ảnh, số đăng ký của 3 chiếc máy bay.

Những người đam mê ngành hàng không sau đó đã truy tìm trên trang Airfleets.net, kết quả cho thấy 2 trong số 3 chiếc máy bay trên là của Malaysia Airlines (MAS) thuê của Air Atlanta Icelandic - "ông chủ" chuyên cho các hãng hàng không trên thế giới thuê máy bay. Chiếc thứ ba là của Air Atlanta Icelandic.

Tuy nhiên theo The StraitsTimes ngày 9-12, cả MAS và Air Atlanta Icelandic đều phủ nhận. "Nếu máy bay là của chúng tôi, chúng tôi đã nhận rồi", một quan chức MAS nói.

Phó chủ tịch Air Atlanta Icelandic, ông Baldvin M. Hermannsson, cũng nói các máy bay đang đậu ở KLIA quả thực từng do họ điều hành, nhưng đến năm 2010 chúng đã được trả lại cho chủ sở hữu thật sự.

"Air Atlanta Icelandic không biết gì về chủ hiện tại của các máy bay này và hiện nay không phải có nghĩa vụ gì với các máy bay này", ông nói.

Đây không phải những máy bay đầu tiên bị bỏ lại KLIA. Trong 10 năm qua, vài máy bay khác cũng đã bị bỏ lại đây nhưng phần lớn chúng là phi cơ nhỏ, trong đó có 1 chiếc đã được bán cho người dân để làm nhà hàng.

T.VY

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype