logo web

tuvan

bannertrong

(iHay) Một phụ nữ lớn tuổi người Trung Quốc đã bị phạt 2.000 đô-la Hồng Kông vì bị phát hiện lấy áo phao trên máy bay của hãng Cathay Pacific, theo Shanghaiist.

 aophao faen

Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube


Người phụ nữ này cho biết, bà tưởng rằng đó là quà tặng dành cho mỗi hành khách mang về làm kỷ niệm. Nữ hành khách 64 tuổi quê tỉnh Thiểm Tây này ngồi trên chuyến bay từ Đài Bắc đi Tây An và quá cảnh ở Hồng Kông. Nhân viên an ninh sân bay ở Hồng Kông phát hiện ra áo phao của hãng Cathay Pacific trị giá 360 đô la Hồng Kông nằm trong hành lý của nữ hành khách trên, theo Apple Daily. Vụ việc được báo nhanh cho cảnh sát và người phụ nữ đã bị tạm giữ.

Nói trước tòa án, nữ hành khách đã thừa nhận có lấy áo phao nhưng khẳng định bản thân nghĩ đó là quà lưu niệm của hãng hàng không dành cho mỗi hành khách, nên đã định mang theo về nhà. Nữ hành khách thậm chí còn bị ngất xỉu tại tòa do hạ đường huyết. Bà nói chỉ mong được trở về nhà và không cần cái áo phao kia. Thẩm phán phiên tòa cho rằng vấn đề không nằm ở giá trị chiếc áo phao. Vị này phân tích rằng, nếu hãng hàng không chưa phát hiện ra chiếc áo bị mất để trang bị cái mới kịp thời, thì có thể khiến hành khách nào đó bị đe dọa tính mạng trong tình huống cần đến chiếc áo phao mà không tìm thấy. Nữ hành khách trên đã bị phạt 2.000 đô la Hồng Kông.  

Phạm Như Quỳnh

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 107 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype