logo web

tuvan

bannertrong

Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết tính đến gần cuối tháng 10, sân bay Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 21,72 triệu lượt hành khách và hơn 354.000 tấn hàng hóa, tăng lần lượt 18,83% về lượng hành khách và 5,25% về hàng hóa.

Dự kiến đến cuối năm nay, Tân Sơn Nhất sẽ đón gần 26 triệu lượt hành khách, vượt quá quy hoạch của nhà ga.

Với tốc độ tăng trưởng này, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lo ngại chỉ trong vòng 2 năm nữa sân bay sẽ đón trên 30 triệu lượt hành khách mỗi năm và tình trạng quá tải sẽ còn tiếp tục trong khoảng 8 năm nữa cho đến khi sân bay Long Thành đưa vào sử dụng giai đoạn 1.

Dù vậy, để phục vụ hành khách ở mức tốt nhất có thể, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó ưu tiên hàng đầu là bảo đảm an ninh an toàn và dành những tiện ích công cộng theo tiêu chí cho phép.

 1445829935-lo-lang-vi-san-bay-tan-son-nhat-qua-tai

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đang nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ hành khách để xứng tầm là 1 trong 10 sân bay cải tiến nhất thế giới

Liên quan đến đánh giá của hành khách thông qua website Sleeping in Airports về những hạn chế chất lượng WiFi, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ nhà hàng…, lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đang nỗ lực để cải thiện những bất cập này.

Trước khi có kết quả xếp hạng của website Sleeping in Airports, trong danh sách các giải thưởng Cảng hàng không thế giới của Skytrax (Công ty Đánh giá và Xếp hạng hàng không Anh), Tân Sơn Nhất đã nằm trong danh sách 10 cảng hàng không cải tiến nhất thế giới.

Giải thưởng đưa ra dựa trên cơ sở hoạt động chất lượng hằng năm của các cảng hàng không theo khảo sát cảng hàng không thế giới, có tính đến sự thay đổi trong hoạt động qua các tiêu chí khác nhau về sản phẩm và dịch vụ. Theo đó, sân bay Charles de Gaulle (Pháp) được vinh danh ở vị trí số 1, kế tiếp là sân bay quốc tế mới Hamad ở thủ đô Doha (Qatar) và đứng thứ ba là cảng hàng không Mumbai Chhatrapati Shivaji (Ấn Độ). Sân bay Tân Sơn Nhất đứng vị trí thứ 7 trong 10 sân bay được xếp hạng.

Được biết giải thưởng này là sự trân trọng dành cho ngành công nghiệp cảng hàng không trong cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng toàn cầu lớn nhất hằng năm của Skytrax. Quá trình khảo sát và đánh giá giải thưởng là độc lập và bảo đảm không bị bất cứ ảnh hưởng nào của các cảng hàng không.

Theo Linh Anh (Người lao động)

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype