logo web

tuvan

bannertrong

Vietnam Airlines đang nâng cấp toàn diện từ việc đầu tư đội máy bay thế hệ mới, hiện đại của thế giới đến hệ thống nhận diện thương hiệu sáng tạo. Nỗ lực đổi thay của Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi được cung cấp chất lượng dịch vụ với đẳng cấp bốn sao.

20151009100704 khuyen-mai-vietnam-airlines-1-8-2015

Riêng năm 2015, Vietnam Airlines đã tổ chức hơn 120 lớp với hơn 3.100 nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ dịch vụ, ẩm thực… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm của dịch vụ đẳng cấp. Thêm vào đó, toàn bộ chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ bán vé, website, sân bay, trên chuyến bay đến dịch vụ sau bán cũng đang được rà soát lại với tiêu chí luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm.

Hội viên Bông Sen Vàng, những khách hàng bay thường xuyên của Vietnam Airlines, sẽ được phục vụ ăn uống, báo chí theo sở thích. Phở bò, món ăn truyền thống và là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam, sẽ được đưa vào phục vụ trong chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống cocktail được chế biến bởi các chuyên gia, bartender nổi tiếng.

Những khách hàng yêu thời trang sẽ có thêm nhiều lựa chọn với tạp chí Vogue trên máy bay, cũng như được phục vụ chăn gối, túi đồ, mỹ phẩm tương đương các hãng 4 sao khác trên thế giới. Dịch vụ mua sắm miễn thuế từ túi xách, đồng hồ, rượu ngoại… cũng sẽ được hãng phục vụ trở lại.

Sau sự tiếp nhận chiếc máy bay A350-900 đầu tiên từ nhà sản xuất Airbus, Vietnam Airlines sẽ đón nhận thêm 13 chiếc A350-900 và 19 chiếc Boeing 787-9, để trở thành hãng đầu tiên ở châu Á khai thác cùng một lúc hai loại máy bay hiện đại này. Đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ thử nghiệm dịch vụ wifi trên một số tàu bay mới, giai đoạn đầu là dịch vụ nhắn tin bằng điện thoại thông minh. “Hãy nói cho chúng tôi biết bạn thích gì, cần gì, chúng tôi sẽ đáp ứng đủ”. Đây cũng là bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines với mục đích mang lại sự hài lòng lớn nhất cho hành khách.

Vietnam Airlines Portal

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 102 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype