logo web

tuvan

bannertrong

Canada trong những năm gần đây trở thành một điểm đến lý tưởng thay thế cho Mỹ. Việc xin visa đến Mỹ ngày càng khó trong khi đó Canada không kém Mỹ quá xa về sự phát triển nhất là giáo dục. Canada nằm tiếp giáp với Mỹ tại khu vực Bắc Mỹ chính vì thế để đi máy bay từ Việt Nam sang Canada hành trình khá giống với hành trình từ Việt Nam đến Mỹ khi hành khách bắt buộc phải bay quá cảnh. Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada.

>> Kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ mùa nào rẻ nhất?

>> Hướng dẫn đi máy bay quá cảnh transit

ve may bay gia re di canada vivavivu

Thời gian đặt vé phù hợp

Yếu tố quan trọng nhất giúp bạn sở hữu được một chiếc vé máy bay đi Canada với giá rẻ đó chính là hành khách phải chọn thời gian đặt vé phù hợp và đặc biệt là phải đặt sớm. Vì khi đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ hơn rất nhiều so với lúc bạn mua vào gần sát ngày bay. Ngoài ra, yếu tố quan trọng không kém đó chính là chọn hành trình bay phù hợp. Giá vé của mỗi hành trình hay mỗi hãng bay là khác nhau, do đó đó bạn cần phải lựa chọn một hành trình tối ưu nhất cho chuyến đi của mình cả về thời gian lẫn chi phí.

Tốt nhất bạn nên đặt vé máy ba đi Canada từ trước thời điểm bay từ 2 – 3 tháng so với ngày khởi hành. Bạn không nên đặt vé và chọn thời điểm bay từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 9 bởi đây là mùa du lịch cao điểm. Ngoài ra, bạn nên hạn chế mua vé bay vào các dịp lễ tết hay cuối tuần. Đó là những thời điểm giá vé tăng khá cao và không có vé giá rẻ hay khuyến mãi.

automnevieuxmontreal

Cập nhật tình thông tin về giá vé

Giá vé máy bay thay đổi liên tục, nó có thể lên hoạt xuống. Thông thường giá vé sẽ tăng dần tuy nhiên vẫn có thời điểm giá vé giảm chính vì thế bạn cần thường xuyên cập nhật tình hình giá vé thông qua việc đăng ký thông tin khuyến mãi từ hãng.

Đi Canada nên mua vé hãng nào?

Canada có đến 530 sân bay hoạt động trong đó có 5 sân bay lớn là:

+ Sân bay quốc tế Pearson

+ Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau

+ Sân bay quốc tế Vancouver

+ Sân bay Calgary

+ Sân bay quốc tế Ottawa

Tại Việt Nam bạn có thể đến Canada tại 3 sân bay lớn là: Tân Sơn Nhất. Nội Bài, Đà Nẵng.Về hãng nay bạn có thể lựa chọn một số hãng bay như: Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines...

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype