logo web

tuvan

bannertrong

Bố mẹ đi máy bay cùng trẻ sơ sinh thường lo lắng về tình trạng sức khỏe của trẻ. Thực tế bố mẹ chỉ nên cho trẻ bé đi máy bay khi đã trên 6 tháng tuổi vì tại thời điểm đó các cơ quan và hệ miễn dịch của trẻ đã phát triển hoàn thiện, trẻ có thể chịu được những thay đổi từ môi trường xung quanh khi đi máy bay. Tuy nhiên, đối với trường hợp trẻ sơ sinh nhỏ hơn 6 tháng tuổi có đủ sức khỏe vẫn có thể đi máy bay nhưng cần hạn chế bay đường dài và chỉ cho trẻ bay trong điều kiện sức khỏe trẻ hoàn toàn bình thường. Dưới đây là một số lưu ý khi cho trẻ sơ sinh đi máy bay.

Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh nên đi sớm hơn khi đi một mình. Rất nhiều hãng hàng không dành sự ưu tiên cho bà mẹ đi cùng con nhỏ và cho phép lên máy bay sớm hơn những hành khách khác. Khi đó bạn sẽ có thêm thời gian để ổn định chỗ ngồi của mình và bé.

>> Làm sao đi máy bay không bị ù tai?

>> Trẻ em bao nhiêu tuổi được đi máy bay một mình?

>> Quy định trẻ sơ sinh đi máy bay

quy dinh danh cho tre em va tre sinh khi di may bay 2

Cần chuẩn bị trước một túi nhỏ mang theo lên máy bay gồm: bỉm, khăn giấy ướt, chăn em bé, túi nilon đựng bỉm đã thay và một ít quần áo sạch cho bé. Bạn nên để túi này dưới chân mih2 để tiện lấy khi cần. Ngoài ra, bạn còn phải nên chuẩn bị cho mình 1 – 2 chiếc áo sạch phòng trường hợp bé trớ ra người bạn. Nếu điều kiện cho phép bạn có thể mang thêm 1 – 2 món đồ chơi bé yêu thích điều này giúp bé cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn có thể mang theo đồ ăn vặt cho chính mình khi đi máy bay.

Bạn nên chọn chỗ ngồi đầu khoan để cả mẹ và bé được cảm thấy thoải mái vì có nhiều khoảng trống để đồ dưới chân và không có hàng ghế nào phía trước. Ngoài ra, việc chọn chỗ ngồi phía trước khoang sẽ cho mẹ chút không gian riêng tư để cho con bú.

Khi máy bay cất hạ cánh mẹ nên cho bé bú ti giả để hạn tình trang bé bị ù tai do thay đổi áp suất.

Bé hoàn toàn có thể khóc khi đi máy bay và bạn sẽ khó để làm cho trẻ nín khóc. Lúc này bạn cần phớt lời những hành khách bên cạnh vì có thể họ sẽ tỏ thái độ khá chịu. Tuy nhiên vẫn sẽ có những hành khách sẽ thông cảm cho bạn và dù trong hoàn cảnh nào thì bạn không cần quan tâm đến thái độ của người xung quanh hãy cố gắng vỗ bé dừng khóc.

Thực tế thời điểm bé đi máy bay thích hợp nhất là từ 2 – 3 tháng tuổi vì vào thời gian này bé vẫn còn nhu cầu ngủ nhiều và khi đi máy bay ít quấy khóc hơn những trẻ lớn tuổi hơn. Nếu bé khóc bạn có thể cho trẻ bú khi đó trẻ sẽ dừng khóc và điều này đối với trẻ lớn hơn rất khó.

alotin

Nhiều bố mẹ thường lo lắng về tình trạng ù tai thính giác của trẻ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên tình trạng này sẽ biến mất khi xuống máy bay.

Nếu bay đường dài khi đi cùng với trẻ nên chọn chuyến bay thẳng vì bay trung chuyển tốn nhiều thời gian và làm cho trẻ mệt mỏi.

Nên cài dây an toàn trong suốt quá trình chuyến bay phòng trường hợp máy bay rung lắc. Cũng vì lý do này bạn nên tránh uống trà hay cafe bởi nước nóng có thể rớt lên người bé.

Trong trường hợp khẩn cấp mặt nạ oxy rơi xuống bạn nên đeo cho mình trước khi đeo cho trẻ vì nếu não thiếu oxy bạn sẽ không đủ tỉnh táo để đeo mặt nạ cho trẻ và xử lý các tính huống tiếp theo.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 131 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype