logo web

tuvan

bannertrong

Khi bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc vé máy bay, chắc chắn bạn phải đi xem giá của nhiều hãng, nhiều đại lý cho chuyến bay của mình dự định đi. Sẽ rất bình thường khi giá vé có sự chệnh giữa các hãng cho dù là cùng chặng bay và thời gian bay. Tuy nhiên, vấn đề nhiều người thắc mắc đó chính là cùng một hãng hàng không, cùng chặng bay, thời gian bay nhưng giá vé lại có khác nhau. Đứng ở góc độ đại lý vé vé máy bay, chúng tôi hiểu được thắc mắc của bạn và có thể giải thích theo một cách dễ hiểu sau.

Khá nhiều hành khách thắc mắc khi bay trên cùng một chuyến bay nhưng vé lại giữa các hành khách lại có sự chệnh lệch, thậm chí là chênh lệch tương đối lớn. Thực tế giá vé máy bay liên tục thay đổi và nó thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau.

2e434916fc0487674fb99444d850be05

-          Thời điểm đặt vé: đây là được xem là nguyên nhân chính dẫn đến sự chênh lệch về giá của các hành khách trên cùng một chặng đi. Theo đó vé được đặt mua tại thời điểm cách xa thời điểm bay càng lớn sẽ có giá càng rẻ, ngược lại với những vé mua tại thời điểm càng gần ngày bay sẽ càng đắt. Vì vậy nếu bạn có một kế hoạch di chuyển đã xác định từ trước và không thay đổi nên đặt vé ngay tại thời điểm đó nhằm đảm bảo giá vé sẽ ở mức rẻ nhất tại thời điểm bạn đặt mua.

-          Số lượng ghế: Trên mỗi chuyến bay sẽ chia ra nhiều hạng ghế khác nhau phổ biến nhất là hạng ghế thương gia và phổ thông. Số lượng ghế luôn bị giới hạng tùy thuộc vào loại máy bay, khi đó số lượng ghế càng ít đi, tức có nhiều người mua thì giá vé sẽ tăng cao.

-          Phí dịch vụ: Thông thường hành khách đặt mua vé từ hãng sẽ bị tính phí dịch vụ đặt vé. Tuy nhiên khi mua vé từ đại lý nhất là đại lý cấp 1 phí dịch vụ này hoàn toàn có thể thấp hơn phí của hãng và vé mua từ đại lý sẽ thấp hơn mua ở hãng . Tuy nhiên mỗi đại lý sẽ thu phí dịch vụ khác nhau, khi mua vé tại đại lý cấp 2 giá vé chắc chắn sẽ cao hơn giá của đại lý cấp 1. Đây là lý do vì sao các đại lý thường báo giá vé khác nhau.

deb45d333d0414ba3de42155789fdb4a XL

-          Các yếu tố khác: thông thường hành khách đặt mua vé có thể thay đổi giờ bay, thậm chí là hủy hoàn vé. Tức khi đó ghế đã được mua sẽ được hãng bán trở lại và giá vé khi đó sẽ có sự biến động bởi nguyên nhân thứ 2 đã nêu ở trên. Ngoài ra, không phải ai đều có thể mua được một chiếc vé với mức giá cố định. Ví dụ như sinh viên sẽ lựa chọn những ngày không phù hợp với kế hoạch của mình để có được mức giá rẻ và sẽ mua vé sớm tức cách thời điểm bay lớn, trong khi đó những doanh nhân có nhiều tài chính sẽ đặt mua vé ở thời điểm phù hợp với kế hoạch của mình và họ có thể mua vé vào những ngày cận giờ bay.

Giá vé máy bay thay đổi liên tục trên hệ thống, ví dụ tại thời điểm bạn kiểm tra giá vé là 1.000.000đ nhưng bạn không đặt mua và sẽ tiếp tục tham khảo giá các hãng hay đại lý khác. Khoảng 30 phút sau bạn quay trở lại định đặt mua chiếc vé giá 1.000.000đ đó thì nó đã bị tăng lên 1.500.000đ hoặc hết chỗ. Đây là điều hoàn toàn bình thường, và chúng tôi khuyên bạn khi xem giá và cảm thấy mức giá đó phù hợp với mình tốt nhất nên đặt mua vé ngay thời điểm đó, vì thông thường giá vé sẽ tăng liên tục cho đến ngày bay.

Xem thêm:

Hành lý ký gửi không được mang theo những gì?

Quy định về trẻ sơ sinh đi máy bay

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 1630 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype