logo web

tuvan

bannertrong

Hiện nay, vé máy bay thường được hãng bay bán trước từ 5 – 6 tháng so với ngày khởi hành. Trong khoảng thời gian giá vé sẽ có sự thay đổi lên xuống cho cùng một chặng bay. Thông thường đa phần hành khách đều lựa chọn giải pháp mua vé máy bay sớm thay vì mua vào cận ngày bay. Vậy việc mua vé máy bay sớm mang lại những ưu nhược điểm gì? và có nên mua vé máy bay sớm không?

>> Mua vé máy bay tại đại lý thế nào?

>> Có nên mua vé máy bay trực tuyến qua mạng?

Ưu điểm

dat ve may bay som

Nguyên nhân lớn nhất khiến nhiều người mua mua vé máy bay sớm là giá vé rẻ, do giá vé sẽ càng tăng giá cho đến ngày bay. Tức nếu bạn mua vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ, và vé có giá rẻ nhất vào thời điểm 1 – 2 tháng đầu mở bán và sẽ bắt đầu tăng dần cho đến ngày bay. Giá vé đặt đỉnh vào những ngày cách ngày bay từ 3 – 5 ngày và thay đổi liên tục.

Một ưu điểm khác của việc mua vé sớm đó chính là bạn có nhiều sự lựa chọn về hạng ghế hơn vì dụ như hạng ghế phổ thông hay hạng ghế thương gia.

Bạn có thể mua được nhiều vé cho một nhóm người. Vào những ngày cận ngày số lượng vé còn khá ít bạn không thể mua vé với số lượng lớn dành cho 5 – 10 người bay.

Nhược điểm

Đặt vé quá sớm hoặc quá muộn

Việc mua vé sớm mang lại khá nhiều rủi ro về kế hoạch bay, cho dù bạn đã đảm bảo được phần nào kế hoạch đi của mình tại thời điểm mua vé. Nhưng khi mua vé máy bay sớm thời gian rộng kế hoạch của bạn rất dễ bị thay đổi hoặc bạn không thể xác định được vào thời điểm mình bay hay thời điểm của chuyến đi bạn có bận công việc gì không. Tuy một số hãng bay cho phép thay đổi thông tin ngày giờ bay nhưng bạn phải tốn phí để thay đổi.

Việc mua vé sớm thực tế rất có lợi, nhưng bạn cần đảm bảo ít nhất với 60% kế hoạch của mình sẽ không thay đổi. Các hãng hàng không luôn khuyến kích khách của mua vé sớm để tiết kiệm chi phí và thực tế cho thấy vé mua sớm có giá thấp hơn rất nhiều so với vé mua vào thời điểm cách ngày bay khoảng 15 ngày.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 35 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype