logo web

tuvan

bannertrong

Vé máy bay đi Cần thơ và những điều cần biết

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên hữu ngạn của sông Hậu, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam. Ngày 24 tháng 6 năm 2009, thành phố Cần Thơ chính thức được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định công nhận là đô thị loại 1 của Việt Nam thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng đồng bằng sông Cửu Long và là vùng kinh tế trọng điểm thứ tư của Việt Nam.

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, chúng tôi ( Đại lý vé máy bay) có những chuyến bay từ Hà Nội, Phú Quốc,.. đến Cần Thơ với nhiều loại vé máy bay như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......

http--vemaybaytrungthien.com-image-data-cantho-ve-may-bay-di-Can-tho-400x291

Để biết thêm về giá vé máy bay đi Cần Thơ, xin quý khách vui lòng sử dụng công cụ vé máy bay trực tuyến tại bay468.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại để được tư vấn về các chuyến bay.

Đến với đại lý  vé máy bay của chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động , nhiệt tình sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích nhất.

Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ:

Đến với Cần Thơ, quý khách không những thưởng thức các món ăn sông nước mà còn có những địa điểm tham quan nổi tiếng. Nhắc đến Cần Thơ người ta lại nhớ đến hai địa danh nổi tiếng là Bến Ninh Kiều ở Quận Ninh Kiều.

Ẩm thực ở Cần Thơ:

Đến với Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây ở miền Tây Nam bộ với nhiều loại cây trái, rau quả, cá thịt, và là nơi quy tụ những món ăn đặc sắc của vùng.  Ngoài ra, Cần Thơ còn có những món ăn nổi tiếng của miệt vườn sông nước như hư Bánh xèo, bánh cống, nem nướng, bánh Tét, lẩu mắm, ốc nướng tiêu,…

Ngoài những món ăn miệt vườn còn có các món ăn hải sản như ba khía, cháo sò huyết,…Hơn thế nữa, nơi đây còn nổi tiểng với các món ăn của người Hoa như món bánh mì xíu mại Trương ký ở Cái Răng, xíu mại nước Viễn Hưng, mì hoành thánh, xíu mại Viễn Lạc.
Ẩm thực ở Cần Thơ gần đây còn có các món ăn nhanh của Phương Tây như bánh Pizza, mì Ý, gà Kentucky,…

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 78 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype