logo web

tuvan

bannertrong

Du lịch Đà Nẵng và những điều cần tham khảo

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế và là một trong những trung tâm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Thành phố nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 đô thị loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.


Đà Nẵng sự lựa chon tuyệt vời cho bạn,Đà nẵng là trung tâm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là thành phố lớn thứ 4 Việt Nam ,sau thành phố Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….những khách đến đây du lịch hay công tác đều có ước muốn được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.


 
Nếu có cơ hội đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.
 
Thời điểm mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất
 
Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Vì vậy thời điểm thích hợp để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.
 
Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng
 
Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thành phố còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Bạch Mã, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Vì thế Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.
 
                         vé máy bay đi đà nẵng
Ngũ hành sơn
 
Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng
 
Đà Nẵng nổi tiếng là thiên đường biển với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và ấm áp quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Bắc Mỹ An, Non Nước, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà. 
Du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch ở nơi đây.
Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoài ra đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa. 
 
Một số thông tin hữu dụng khi du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng có ngôn ngữ chính là tiếng Việt.
Đà Nẵng sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).
Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.
Đà Nẵng có tôn giáo chính là đạo Phật, đạo Thiên Chúa và đạo Cao Đài.
 
Tại sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ của Trung Thiên
 
Trung Thiên là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Trung Thiên đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác (kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.
Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 81 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype